+Aa-
    Zalo

    Vụ tại nạn 13 người chết ở Quảng Nam: Cô dâu ngất lịm bên quan tài chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Anh ơi về với em, anh Long ơi về với em", tiếng khóc xé lòng của cô dâu trong vụ xe rước dâu gặp tai nạn khiến ai cũng xót xa.

    "Anh ơi về với em, anh Long ơi về với em", tiếng khóc xé lòng của cô dâu trong vụ xe rước dâu gặp tai nạn khiến ai cũng xót xa.

    Vào khoảng 2h30 ngày 30/7, xe khách 16 chỗ chở theo đoàn người đi rước dâu từ Quảng Trị đi Bình Định đã gặp tai nạn trên địa phận tỉnh Quảng Nam. Vụ tai nạn khiến chú rể cùng 12 người thân tử vong.

    Danh tính chú rể trong vụ tai nạn được xác định là anh Nguyễn Khắc Long (thôn Lương Điền, Hải Sơn, Hải Lăng, Quảng Trị).

    Được biết, vào khoảng 3h sáng cùng ngày, trong lúc chờ chú rể và họ nhà trao vào làm lễ rồi rước dâu, gia đình chị L.T.Y (SN 1992, quê Bình Định) đã ngã quỵ khi nhận hung tin. Chị Y. liên tục ngất xỉu khi chứng kiến đám cưới của mình trở thành đại tang.

    Sau khi nhận được tin báo, cô dâu và người thân đã nhanh chóng đến hiện trường vụ tai nạn và về quê chú rể để lo hậu sự.

    Vụ 13 người chết khi đi rước dâu: Cô dâu khóc ngất bên quan tài chồng. Ảnh: Dân Việt

    Ngồi bên quan tài của chồng, chị Y. khóc nghẹn "Anh ơi về với em, anh Long ơi về với em", khiến những người chứng kiến xót xa đến nhói lòng.

    Theo người thân của nạn nhân, chị Y. và anh Long đều làm việc tại Bình Dương và có thời gian yêu nhau. Mới đây ngày 22/7, anh chị đã tổ chức hôn lễ tại Bình Dương. Ngày 30/7 dự định cưới ở nhà cô dâu tại Bình Định, và ngày 2/8 cưới ở nhà chú rể.

    Chia sẻ với Pv báo Trí Thức Trẻ, ông Lê Văn Ba (54 tuổi, hàng xóm của gia đình cô dâu) cho biết: "Nhà tôi ở gần và là người thân thiết của nhà ông Tấn (bố cô dâu - PV). Thời gian gần đây, nghe tin con gái ông ấy cưới, ai cũng chạy tới, chạy lui để giúp đỡ.

    Lúc tối, ai cũng trông ngóng, chờ đến sáng để đến chung vui với nhà ông Tấn. Vậy mà vừa sáng, cả họ hàng, người thân nhà ngoại nhận được tin báo gia đình chú rể gặp đại họa tai nạn, 13 người thiệt mạng. Ai cũng sốc và không tin đó là sự thật".

    Được biết, gia đình cô dâu và chú rể đều thuộc diện khó khăn. Cách đây 10 năm, bố của Long qua đời vì tai nạn giao thông. Từ đó, mẹ của anh Long ở vậy nuôi các con đến bây giờ. Cách đây 5 năm, anh Long vào Bình Dương lập nghiệp và có quen biết và quyết định tiến tới hôn nhân với chị Y. Vụ tai nạn khiến mẹ anh Long, chị gái và cháu ruột tử vong. 

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-13-nguoi-chet-o-quang-nam-co-dau-ngat-lim-ben-quan-tai-chong-a238255.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan