+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn 2 người tử vong ở Hà Nội: Gia cảnh nạn nhân khó khăn, chồng và con trai ốm nặng

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều người không khỏi xót xa khi chứng kiến hoàn cảnh đáng thương của gia đình chị Yến - nạn nhân bị xe mercedes đâm tử vong ở hầm Kim Liên rạng sáng 1/5.

    Nhiều người không khỏi xót xa khi chứng kiến hoàn cảnh đáng thương của gia đình chị Yến - nạn nhân bị xe mercedes đâm tử vong ở hầm Kim Liên rạng sáng 1/5. 

    Liên quan đến vụ tai nạn ở hầm Kim Liên (Đống Đa, Hà Nội) rạng sáng 1/5 khiến 2 người phụ nữ tử vong gây xôn xao dư luận gần đây, cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng đã ra quyết định tạm giữ hình sự với tài xế Lê Trung Hiếu để phục vụ điều tra.

    Chiều 1/5, khá đông người thân, đồng nghiệp của chị Đinh Hải Yến (SN 1976) - một trong hai nạn nhân bị đâm tử vong đã có mặt tại nhà xác để chờ đợi đưa thi thể chị về nhà an táng.

    Con gái lớn của chị Yến ngồi thất thần ngoài phòng chờ đón thi thể mẹ về nhà. (Ảnh: Người đưa tin)

    Theo thông tin trên Trí Thức Trẻ, chị Yến hiện đang công tác ở nhà hát kịch Việt Nam. Ở nhà hát, chị Yến phụ trách mục phục trang cho đoàn biểu diễn. Vì cả đoàn chỉ có 1 người phụ trách phục trang nên chị gắn bó mật thiết với tất cả các thành viên trong đoàn.

    Theo chia sẻ của đồng nghiệp, chị Yến là người chăm chỉ, hòa đồng và vô cùng nhiệt tình. Nói thêm về người đồng nghiệp của mình, nghệ sĩ Hoàng Liên (Nhà hát kịch Việt Nam) cho hay, hoàn cảnh gia đình của chị Yến rất khó khăn.

    Chị Yến có 2 người con, con gái lớn năm nay là sinh viên năm 2, một cháu trai 13 tuổi đang mắc hội chứng tự kỉ. Chồng của chị Yến ốm nặng nên kinh tế chính trong gia đình đều dựa vào đồng lương của Yến.

    Người Đưa Tin dẫn lời bà Phương (chị gái chồng của nạn nhân Yến): “Từ khi biết tin mẹ gặp nạn khoảng 1h sáng nay, cháu như người mất hồn, chỉ ngồi và khóc nấc lên. Gia đình em Yến có hai người con, con gái lớn đang học đại học năm 2 còn con trai út có vấn đề về thần kinh nên hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

    Chồng của Yến đã nhiều năm nay bị bệnh nặng, tay chân cứ sưng phù nên không đi làm gì được. Mọi chi phí điều trị, chi tiêu trong nhà đều trông cậy hết vào em dâu. Giờ mọi chuyện xảy ra như vậy, gia đình chúng tôi cũng đang không biết phải xoay sở thế nào”.

    Tương tự gia đình chị Yến, rất đông người thân của nạn nhân Trần Thị Quỳnh (SN 1976, trú tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội) cũng có mặt. Sự ra đi đột ngột của chị Quỳnhkhiến các thành viên trong gia đình đều như ngất lịm.

    "Chị Quỳnh hiện là giáo viên tiểu học, chị ra đi để lại một cậu con trai đang là học sinh lớp 12 không biết bám víu vào đâu. Đây là mất mát quá lớn với gia đình tôi...", một người thân của nạn nhân bùi ngùi nói.

    Trao đổi với PV Người Đưa Tin, lãnh đạo trường tiểu học Thái Thịnh- nơi chị Quỳnh giảng dạy cho hay: “Sáng nay (1/5), khi nhận được tin dữ, tôi vô cùng bàng hoàng và đau xót. Đây là mất mát quá lớn đối với gia đình và nhà trường. Cô Quỳnh đã công tác tại trường hơn 20 năm, những đóng góp của cô cho nhà trường là vô cùng lớn.

    “Cô Quỳnh là một giáo viên giỏi của trường với những thành tích xuất sắc, cô luôn được học trò và đồng nghiệp yêu quý. Hơn 20 năm công tác trong nghề, cô Quỳnh nổi tiếng viết chữ rất đẹp và luôn được xếp làm giáo viên chủ nhiệm các lứa học trò lớp 1. Từng ấy thời gian, cô Quỳnh đã đào tạo được rất nhiều thế hệ học trò giỏi”.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-2-nguoi-tu-vong-o-ha-noi-gia-canh-nan-nhan-kho-khan-chong-va-con-trai-om-nang-a273376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan