+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn 3 người trong một gia đình tử vong: Tài xế ôtô dương tính với morphine

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai, 3 người trong gia đình tử vong, xét nghiệm ban đầu cho thấy, tài xế ô tô không có nồng độ cồn nhưng dương tính morphine.

    Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai khiến 3 người trong gia đình tử vong, xét nghiệm ban đầu của Công an cho thấy, tài xế ô tô không có nồng độ cồn nhưng dương tính với morphine.

    Chiếc ôtô sau khi tông xe máy, lao đi tông thêm 2 cột mốc mới dừng lại - Ảnh công an cung cấp cho báo chí

    TTXVN đưa tin, ngày 24/2, Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai cho biết, theo kết quả xét nghiệm ban đầu, lái xe Nguyễn My Đal (điều khiển xe ô tô biển kiểm soát 67M-3211) gây tai nạn khiến 3 người tử vong chiều 23/2 dương tính với Morphine.

    Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, Cơ quan Công an huyện Ia Grai đã phối hợp cùng các cơ quan chức năng của tỉnh, huyện kiểm tra hiện trường, điều tiết giao thông và tổ chức khám nghiệm hiện trường; tạm giữ lái xe ô tô, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Xét nghiệm ban đầu của Công an cho thấy, Nguyễn My Đal không có nồng độ cồn nhưng dương tính với Morphine.

    Sau đó, xét nghiệm lần 2 tại Trung tâm Y tế huyện Ia Grai cũng cho kết quả dương tính với chất gây nghiện trên.

    Tuy nhiên, Nguyễn My Đal khai do bị thoái hóa đốt sống cổ, trước khi đi đã dùng thuốc kháng viêm, giảm đau, nên có khả năng lượng Morphine xét nghiệm trong nước tiểu có từ các loại thuốc này.

    Trước đó, như tin đã đưa, chiều 23/2, anh Nguyễn My Đal điều khiển ôtô mang biển số 67M-3211 trên tỉnh lộ 664 theo hướng Pleiku - Ia Grai.

    Khi đến xã Ia Dêr (huyện Ia Grai), chiếc ôtô bất ngờ tông trực diện vào xe máy mang biển số 65P6-2081 do anh Huỳnh Văn Tân (37 tuổi, trú tại thành phố Cần Thơ) lái theo hướng Chư Prông - Ia Grai.

    Trên xe máy lúc này ông Tân chở theo bà Nguyễn Thị Sáu (40 tuổi, vợ ông Tân) và cháu Nguyễn Thuỳ Linh (5 tuổi, con gái ông Tân).

    Vụ va chạm khiến cả 3 người trong gia đình ông Tân tử vong tại chỗ, chiếc ôtô bị hư hỏng phần đầu, chiếc xe máy hư hỏng nặng.

    Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Ia Grai đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-3-nguoi-trong-mot-gia-dinh-tu-vong-tai-xe-oto-duong-tinh-voi-morphine-a264104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan