+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn 7 người chết ở Thanh Hóa: Nạn nhân đều là nữ giới

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ tai nạn giao thông, 7 người chết ở Thanh Hóa, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân.

    Liên quan đến vụ tai nạn giao thông, 7 người chết ở Thanh Hóa, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân.

    Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21h15 ngày 22/3, tại Km 13+570 TL530 đoạn qua Bản Hắc, xã Trí Nang, huyện Lang Chánh (Thanh Hóa).

    Hiện trường vụ xe tải chở keo bị lật, 7 người phụ nữ tử vong ở Thanh Hóa. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Vào thời điểm trên, xe ô tô tải mang BKS: 36C-136.40 (chưa xác định người điều khiển phương tiện) lưu thông theo hướng từ xã Trí Nang về Thị trấn Lang Chánh đâm vào taluy dương bên phải đường.

    Vụ tai nạn khiến 7 người ngồi trên xe tử vong gồm: Phạm Thị Bích, Lê Thị Thi, Lê Thị Cảnh đều ở Bản Cáy; Lê Thị Sơn, Lê Minh Lá đều ở Bản Giàng Vìn, xã Trí Nang; Lê Thị Hương ở huyện Yên Định và một người nữa chưa xác định được danh tính.

    Ban đầu thông tin được biết những nạn nhân tử vong đều là nữ giới. Có thể những người này vừa đi bốc keo trong rừng về thì gặp nạn.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng này.

    Trả lời báo Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Xuân Hồng- Chủ tịch UBND huyện Lang Chánh cho biết: "Đến rạng sáng nay 23-3, Cơ quan cảnh sát điều tra, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thanh Hóa và Công an huyện Lang Chánh đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập chứng cứ để phục vụ điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông".

    Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-7-nguoi-chet-o-thanh-hoa-nan-nhan-deu-la-nu-gioi-a360095.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan