+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn chết người lúc rạng sáng ở Sóc Trăng: Tài xế được gia đình bảo lãnh

    ĐS&PL Công an cho biết, tài xế trong vụ tai nạn chết người lúc rạng sáng ở Sóc Trăng đã được gia đình bảo lãnh về nhà.

    Liên quan đến vụ tài xế gây tai nạn giao thông chết người ở Sóc Trăng, ngày 1/2, theo nguồn tin của báo Giao Thông, cơ quan chức năng tiếp tục thẩm vấn tài xế lái xe khách gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Làm việc với công an, bước đầu tài xế lái xe gây tai nạn đã thừa nhận hành vi của mình. Cơ quan công an đang chờ kết quả giám định giấy phép lái xe và cho gia đình bảo lãnh tài xế này về nhà”, nguồn tin cho hay.

    vu tai nan chet nguoi luc rang sang o soc trang tai xe duoc gia dinh bao lanh dspl 1
    Công an tại khu vực hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Theo Giấy chứng nhận kiểm định tại Trung tâm Kiểm định xe cơ giới 83-02D (Sóc Trăng), phương tiện 84B-004.95 là loại ô tô khách 29 chỗ ngồi nhãn hiệu Transico, sản xuất năm 2009, Giấy kiểm định có hiệu lực đến này 10/1/2023. Như vậy, thời điểm xảy ra tai nạn, xe ô tô 84B-004.95 đã hết hạn lưu hành.

    Nội dung Giấy đăng ký phương tiện thể hiện, chủ xe là ông Trương Văn Th. (ngụ huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh), màu sơn vàng ghi, xe được đăng ký lần đầu ngày 18/11/2009 tại Phòng CSGT Công an tỉnh Trà Vinh.

    Thông tin về sự việc trước đó, Tri Thức Trực Tuyến cho hay, vào rạng sáng 31/1, người dân gần ngã tư đường vào chùa Phú Tức nghe tiếng động lớn ngoài đường tránh TP.Sóc Trăng. Các nhân chứng chạy ra đường kiểm tra, phát hiện một người đàn ông tử vong, xung quanh có vài mảnh vỡ của ôtô.

    Trích xuất camera gần hiện trường, cơ quan chức năng xác định chiếc xe khách mang biển số tỉnh Trà Vinh do Ma Ly điều khiển đã gây tai nạn. Nạn nhân đi bộ một mình, có biểu hiện bệnh tâm thần (chưa xác định được nhân thân).

    Sau khi gây tai nạn, Ma Ly lái xe rời khỏi hiện trường. Vài giờ sau, cảnh sát tìm được tài xế này và đo nồng độ cồn 0,089 miligam/lít khí thở.

    Đối với chiếc xe khách, cơ quan điều tra xác định đã hết hạn lưu hành từ ngày 10/1. Ma Ly có giấy phép lái xe hạng C (ôtô đến 9 chỗ), nhưng sử dụng giấy phép lái xe hạng E (từ 30 chỗ trở lên) nghi giả để điều khiển phương tiện chở công nhân cho một doanh nghiệp tại Sóc Trăng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-chet-nguoi-luc-rang-sang-o-soc-trang-tai-xe-duoc-gia-dinh-bao-lanh-a564720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan