+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn giao thông kinh hoàng, 4 người chết ở Điện Biên: Nhân chứng tiết lộ gì?

    ĐS&PL Liên quan vụ tai nạn giao thông kinh hoàng, 4 người chết ở Điện Biên, nhân chứng nhận định tại hiện trường, các phương tiện và nạn nhân đều nằm trên phần đường lưu thông của ô tô, có thể xe máy đã lấn làn.

    Ngày 9/2, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 4 người chết, 1 người nguy kịch tại quốc lộ 279, đoạn qua xã Ẳng Tơ, huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên.

    Bà Cà Thị Háng (người dân địa phương)- người chứng kiến vụ tai nạn cho biết: Tôi vừa tắt điện đi ngủ thì nghe tiếng động mạnh ngoài đường. Ban đầu, chỉ có tiếng va chạm nhẹ như động mạnh vào chai nhựa phát ra. Sau đó thì có tiếng soạt soạt rồi mới thấy nổ to nên tôi giật mình chạy ra.

    Cũng theo bà Háng, thời điểm đó nhiều người trong bản cùng ra xem, ban đầu chỉ tưởng là xe máy bị nổ lốp trên đường. Khi biết là tai nạn giao thông chết người thì ai cũng tá hỏa, cùng đập kính xe ô tô cứu người và trình báo cơ quan công an.

    Bà Háng nhận định, hiện trường sau tai nạn giao thông thể hiện xe ô tô lưu thông theo hướng Hà Nội - Điện Biên, 3 xe máy trong vụ việc thì lưu thông theo chiều ngược lại. Hiện trường sau tai nạn đều nằm trên phần đường lưu thông của xe ô tô. Rất có thể các xe mô tô đã lấn sang phần đường đối diện!?

    vu tai nan giao thong kinh hoang 4 nguoi chet o dien bien nhan chung tiet lo gi
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Lao động

    Liên quan đến vụ tai nạn, theo báo Lao động, chiều ngày 7/2, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông quốc gia - ông Khuất Việt Hùng cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc với lãnh đạo huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên - nơi xảy ra vụ tai nạn - và các cơ quan chức năng.

    Vụ tai nạn xảy ra vào hồi 22h30 ngày 6/2 tại Km30 + 700 Quốc lộ 279 thuộc địa phận bản Bua 1, xã Ẳng Tở, huyện Mường Ảng.

    Tại thời điểm xảy ra tai nạn trên, xe ôtô bán tải biển kiểm soát 37C-228.89 do Phan Văn Nghệ (SN 1984, thường trú tại Nghệ An) điều khiển, chở 3 người khác đi theo hướng Tuần Giáo - TP Điện Biên Phủ đã va chạm với 1 xe môtô không có biển kiểm soát đi theo chiều ngược lại.

    Trên xe môtô có Lò Văn Tài (SN 2008) và Quàng Văn Huy (SN 2008). Vụ va chạm khiến xe ôtô lật nghiêng đè vào 2 xe môtô khác mang biển kiểm soát 27Y1-102.45 và 27Y1-102.85. Trên 2 xe này có 3 người là Lường Văn Nam, Lù Văn Hiền, Lò Văn Nguyên.

    Vụ tai nạn khiến Quàng Văn Huy, Lò Văn Tài tử vong tại chỗ; Lường Văn Nam, Lù Văn Hiền, Lò Văn Nguyên bị thương nặng được đưa đi cấp cứu, 4 người trên xe ôtô bị thương nhẹ. Đến sáng 7/2, nạn nhân Lường Văn Nam và Lù Văn Hiền cũng đã tử vong.

    Tại buổi làm việc, Thượng tá Dương Quốc Hoàn - Trưởng Công an huyện Mường Ảng cho biết, qua điều tra ban đầu, 4 người trên xe ôtô không có nồng độ cồn và ma túy.

    Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-giao-thong-kinh-hoang-4-nguoi-chet-o-dien-bien-nhan-chung-tiet-lo-gi-a565475.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan