+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn giao thông ở Gia Lai, 13 người chết: Vợ tài xế xe tải thay chồng xin lỗi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất vụ tai nạn giao thông ở Gia Lai, vợ tài xế xe tải mong gia đình các nạn nhân tử vong tha thứ cho chồng, và cầu mong các bác sĩ cứu chữa cho các hành khác

    Tin tức mới nhất vụ tai nạn giao thông ở Gia Lai, vợ tài xế xe tải mong gia đình các nạn nhân tử vong tha thứ cho chồng, và cầu mong các bác sĩ cứu chữa cho các hành khách bị thương sớm phục hồi sức khỏe.[mecloud]xpuL6BXRP5[/mecloud]

    Theo tin tức báo Tri Thức Trực Tuyến, ngày 8/5, chị Quách Thị Phú- vợ tài xế xe tải Võ Văn Quý (27 tuổi, quê Bình Định) cho biết, trước hôm xảy ra vụ tai nạn, anh Quý có dẫn cả nhà đi ăn và cho các con đi khu vui chơi. Vào sáng ngày 7/5, khi biết tin chồng gặp tai nạn, chị Phú tức tốc đến Bệnh viện Đa khoa Gia Lai chăm chồng.

    Tại bệnh viện, chị Phú nghẹn ngào thay mặt chồng xin lỗi các nạn nhân: “Tôi biết lỗi lầm anh Quý gây ra là quá lớn. Hiện tại, tôi cũng chẳng biết làm gì hơn là mong gia đình các nạn nhân đã tử vong tha thứ cho chồng. Tôi cầu mong các bác sĩ cố gắng giúp đỡ gia đình tôi bằng cách cứu chữa cho các hành khách bị thương sớm phục hồi sức khỏe. Về phần chồng tôi vẫn chưa biết sống chết thế nào. Tôi chỉ mong anh ấy sống được vì hai đứa con tôi còn quá nhỏ”.

    Trao đổi với PV báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Mai Xuân Hải, Giám đốc Sở Y tế Gia Lai cho biết, hiện tại đã nhận dạng được 12 thi thể nạn nhân và bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Do một nạn nhân bị nát phần mặt, nên chưa thể nhận diện.

    Vụ tai nạn giao thông ở Gia Lai, 13 người chết: Vợ tài xế xe tải thay chồng xin lỗi. Ảnh: Báo Vietnamnet

    Trước đó, vào ngày 7/5, trong cuộc họp khẩn giữa UBND tỉnh Gia Lai với lãnh đạo Ủy ban ATGT Quốc gia liên quan đến vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe khách ở thị trấn Chư Sê, Thượng tá Trương Đức Đương- Phó Phòng CSGT Tội phạm về trật tự, xã hội (PC45, Công an tỉnh Gia Lai) đã tiết lộ nhiều tình tiết về hành trình của xe tải do tài xế Quý điều khiển, báo Vietnamnet đưa tin.

    Cụ thể, trước khi gây tai nạn thảm khốc, tài xế Võ Ngọc Quý điều khiển xe tải chở 20 tấn hàng phân bón từ TP Quy Nhơn đưa đi giao hàng tại xã Ia Hrú (huyện Chư Sê, Gia Lai). Trên xe còn có phụ xe là Đặng Huy Phúc (SN 1994, trú Phù Cát, tỉnh Bình Định).[mecloud]vOlApmXana[/mecloud]

    Vào khoảng 4h10 ngày 7/5, chiếc xe tải do tài xế Quý điều khiển chạy vụt qua trạm thu phí BOT Đức Long với tốc độ nhanh. Nhân viên trạm thu phí ở đây đã đuổi theo nhưng không kịp. Trên quãng đường từ trạm thu phí BOT Đức Long tới vị trí xảy ra vụ tai nạn với xe khách, xe tải chạy với tốc độ cao, bấm còi liên tục. Lực lượng CSGT làm nhiệm vụ trên đoạn đường từ trạm thu phí về thị trấn Chư Sê dã phát hiện xe tải do anh Quý điều khiển vượt qua chốt với tốc độ rất nhanh, bóp còi inh ỏi. Lực lượng tuần tra có dùng xe rượt theo nhưng không kịp.

    Trước nghi ngờ tài xế xe tải có biểu hiện phê ma túy, ngáo đá khi lái xe, lực lượng chức năng đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm nhưng kết quả âm tính.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-giao-thong-o-gia-lai-13-nguoi-chet-vo-tai-xe-xe-tai-thay-chong-xin-loi-a189460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan