+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn kinh hoàng 4 người chết ở Huế: Thăm hỏi gia đình các nạn nhân

    (ĐS&PL) - Phía huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên - Huế đang phối hợp với cơ quan chức năng thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn huyện tối 10/8 làm 4 người tử vong, 2 người bị thương.

    Ông Nguyễn Văn Hải - Phó Chủ tịch UBND huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết trên TTXVN, địa phương đang phối hợp với cơ quan chức năng thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn huyện tối 10/8 làm 4 người tử vong, 2 người bị thương. Các nạn nhân đều là người địa phương.

    Liên quan đến vụ tai nạn, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch Uỷ ban ATGT Quốc gia Phạm Bình Minh và Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể cũng đã yêu cầu Phó Chủ tịch chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng khẩn trương nắm tình hình và đi Thừa Thiên - Huế sáng sớm 11/8 để phối hợp với địa phương chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

    Đồng thời tiến hành thăm hỏi, chuyển lời thăm hỏi của Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh và Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể đến các nạn nhân bị thương và gia đình các nạn nhân tử vong trong vụ TNGT nghiêm trọng này.

    vu tai nan kinh hoang 4 nguoi chet o hue tham hoi gia dinh cac nan nhan
    Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng. (Ảnh: Đại đoàn kết)

    Trước đó, theo Giao thông, khoảng hơn 18h ngày 10/8, tại vị trí Km72 + 750 tuyến Quốc lộ 49A qua địa phận huyện miền núi A Lưới, xe ô tô tải BKS 75C-032.32 chở nhiều cây gỗ keo tràm chạy hướng từ huyện A Lưới về TP.Huế. Khi đến vị trí Km72 thuộc tuyến Quốc lộ 49A thì xảy ra va chạm với 2 xe gắn máy rồi lật xuống vực.

    Va chạm giữa ô tô tải và xe gắn máy làm 2 người chết tại chỗ, 2 người bị thương. Hai người đi trên xe ô tô tải rơi xuống vực sâu sau đó cũng được phát hiện đã tử vong trong quá trình lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm cứu nạn cứu hộ.

    Các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn đã được chuyển về Bệnh viện Trung ương Huế để cấp cứu, điều trị.

    Công an huyện A Lưới xác định nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn giao thông là do ô tô tải đi đường đèo dốc, qua khúc cua không làm chủ tốc độ nên đã va chạm với 2 xe mô tô và tông vào taluy âm phía bên trái gây lật xe.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-kinh-hoang-4-nguoi-chet-o-hue-tham-hoi-gia-dinh-cac-nan-nhan-a547476.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan