+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn kinh hoàng ở Điện Biên: Thêm 1 thiếu niên tử vong

    ĐS&PL Liên quan vụ tai nạn giao thông kinh hoàng ở Điện Biên, vừa có thêm 1 thiếu niên tử vong, nâng tổng số nạn nhân tử vong lên 4 người.

    Thông tin trên được báo Lao động đăng tải. Theo đó, sáng ngày 7/2, trao đổi với báo Lao động, một lãnh đạo Khoa cấp cứu bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên cho biết, 1 trong 2 thiếu niên trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vào đêm ngày 6/2 được đưa vào cấp cứu đã tử vong lúc 8h20'.

    Như vậy, trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên Quốc lộ 279 thuộc địa phận huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên đã có tổng số 4 người chết.

    vu tai nan kinh hoang o dien bien them 1 thieu nien tu vong
    Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Người lao động

    Nguồn tin cho hay, vào đêm ngày 6/2, xe ôtô bán tải mang BKS 37C-228.89 chở 4 người do Phan Văn Nghệ điều khiển đang lưu thông hướng Tuần Giáo - TP Điện Biên Phủ, thì xảy ra va chạm mạnh với một xe môtô chở 2 người không có BKS đang lưu thông theo chiều ngược lại, trên QL 279 thuộc địa phận huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên.

    Sau đó, ôtô này tiếp tục mất lái, lật nghiêng đè vào 3 người đi trên 2 xe môtô khác mang biển kiểm soát 27Y1-10245 và 27Y1-10285.

    Theo báo Người lao động, vụ tai nạn khiến Lò Văn N. (17 tuổi), Quàng Văn H. (15 tuổi) và Lò Văn T. (15 tuổi) tử vong, 2 thiếu niên khác bị thương nặng. Ngoài ra, vụ tai nạn cũng khiến 4 người trên xe ôtô bị thương nhẹ. 

    Sau khi nắm thông tin về vụ tai nạn, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia, phân công Phó chủ tịch chuyên trách tổ chức đoàn công tác của Ủy ban ATGT Quốc gia cùng các cơ quan thành viên liên quan đến hiện trường để phối hợp với lãnh đạo địa phương chỉ đạo khắc phục hậu quả và thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân. Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia và Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải cũng gửi lời thăm hỏi, chia buồn đến gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-kinh-hoang-o-dien-bien-them-1-thieu-nien-tu-vong-a565235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan