+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn kinh hoàng ở Long An: Nhân chứng rùng mình khi nghe thấy hàng loạt tiếng kêu cứu

    • DSPL
    ĐS&PL "Khi tai nạn xảy ra, tôi không dám nhìn. Sau đó là hàng loạt tiếng kêu cứu", nhân chứng vụ tai nạn kinh hoàng ở Long An hãi hùng nhớ lại.

    "Khi tai nạn xảy ra, tôi không dám nhìn. Sau đó là hàng loạt tiếng kêu cứu", nhân chứng vụ tai nạn kinh hoàng ở Long An hãi hùng nhớ lại.

    [presscloud]6660[/presscloud]

    Liên quan đến vụ tai nạn kinh hoàng ở Long An, nhiều người chết, chia sẻ với Pv báo Người Đưa Tin, bà Lưu Thị Tâm (ngụ gần hiện trường xảy ra vụ tai nạn) hãi hùng nhớ lại: “Vụ tai nạn xảy ra rất nhanh. Thời điểm đó, tôi đang ngồi bên đường thì thấy một chiếc xe đầu kéo lao vào hàng loạt xe máy đang dừng đèn đỏ. Khi tai nạn xảy ra, tôi không dám nhìn. Sau đó là hàng loạt tiếng kêu cứu”.

    Ông Lê Văn Nam (ngụ huyện Bến Lức) cũng cho hay, sau khi xảy ra vụ tai nạn, nhiều người dân đã chạy tới, hỗ trợ đưa người bị thương đi cấp cứu tại bệnh viện.

    "Thật sự quá kinh hoàng", ông Nam chia sẻ.

    “Chiếc xe đầu kéo đã kéo lê hàng loạt xe máy hàng chục mét rồi mới dừng lại. Khi dừng lại thì dưới gầm xe có 4 chiếc xe máy. Sau khi gây tai nạn, tài xế mở cửa xe đi khỏi hiện trường”, anh Nguyễn Hùng (Tài xế xe khách)- nhân chứng vụ tai nạn cho hay.

    Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng. Ảnh: Người Đưa Tin

    Theo tài xế Hùng, sau khi chứng kiến vụ tai nạn, anh không dám tiếp tục chạy xe mà dừng lại bên đường để bình tâm lại.

    Theo một số người dân lưu thông cùng chiều với chiếc xe đầu kéo cho hay, trước khi xảy ra tai nạn, chiếc xe đã có biểu hiện quá tốc độ, bấm còi nhiều từ khi còn cách hiện trường tai nạn khoảng hơn 5km.

    Anh Vũ Thanh Tâm (ngụ Đồng Tháp) cho biết đang chở vợ đi ngang ngã tư Bình Nhựt thì thấy đèn đỏ nên dừng lại nhưng bất ngờ xe đầu kéo lao từ phía sau đến tông vào những người đang chờ đèn đỏ phía tay phải anh.

    Ông Đặng Trường Giang, một trong những người tiếp cận hiện trường đầu tiên cho biết đang ở phía trong đường thì nghe ầm, nhìn ra thấy container đang tiếp tục lao đi. Nghe tiếng các nạn nhân bị thương đồng loạt vang lên, ông Giang và những người quanh đó liền lao tới đỡ được một số người, theo báo Tuổi Trẻ.

    Theo báo Trí thức trẻ, chị Diễm Chi (nhân chứng vụ tai nạn) cho hay: "Khi đoàn người đang dừng đèn đỏ thì bất ngờ chiếc xe container tông thẳng vào, không ai kịp trở tay. Lúc đó, nhiều xe máy bị tông trúng bay lộn xộn ra đường còn chiếc xe container tiếp tục di chuyển lên phía trước, lùa thêm một số xe máy rồi mới chịu dừng lại.

    Tiếng người la hét thất thanh, hoảng loạn giữa đống đổ nát như bị đánh bom khủng bố. Nghĩ lại cảnh đó vẫn thấy rùng mình khiếp sợ".

    Anh Trần Quốc Lợi (một nhân chứng, ngụ ở Bến Lức) cho hay, khi anh đang đi đường thì nghe âm thanh va chạm ầm ầm. Khi quan sát, anh bàng hoàng phát hiện nhiều người và xe nằm la liệt, một số người tử vong tại chỗ. Anh gọi xe ba gác đưa những người bị thương đi cấp cứu.

    Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, sau khi cán qua hơn 10 xe máy, xe đầu kéo tiếp tục cán thêm nhiều xe máy khác đến cầu Bến Lức mới dừng lại. Tại vị trí xe dừng lại ngay sát chân cầu Bến Lức, cách vị trí gây tai nạn ban đầu khoảng 300 mét. Điểm xe dừng lại, dưới gầm có xe gắn máy, người điều khiển xe gắn máy tử vong dưới gầm xe đầu kéo.

    Nạn nhân vụ tai nạn giao thông ở Long An. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Diễn biến mới liên quan đến vụ tai nạn, trả lời báo chí, ông Khuất Việt Hùng, phó Chủ tịch chuyên trách Ban ATGT Quốc gia, cho biết nhận được tin về vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này và Phó thủ tướng Thường trực Chính Phủ, Chủ tịch UBATGTQG Trương Hoà Bình cùng với Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể gửi lời thăm hỏi, chia buồn sâu sắc tới thân nhân những người không may tử vong và động viên, chia sẻ với những nạn nhân bị thương.

    Đồng thời, Phó thủ tướng yêu cầu Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGTQG, Lãnh đạo Bộ GTVT và các cơ quan của Bộ GTVT, Bộ Công an vào hiện trường phối hợp cùng lãnh đạo Ban ATGT tỉnh Long An chỉ đạo khắc phục hậu quả của vụ việc.

    Như tin tức đã đưa, vào lúc 15h30 ngày 02/01, tại ngã tư Bình Nhựt, gần cầu Bến Lức (km 1936 Quốc lộ 1, ấp 3, xã Nhật Chánh), một xe đầu kéo mang biển số 62C - 043.48 tông khoảng 20 xe máy đang dừng chờ đèn đỏ làm hàng chục người thương vong.

    Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-kinh-hoang-o-long-an-nhan-chung-rung-minh-khi-nghe-thay-hang-loat-tieng-keu-cuu-a257553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan