+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn kinh hoàng ở Long An, nhiều người chết: Danh tính tài xế container

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ tai nạn kinh hoàng ở Long An, nhiều người chết, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính tài xế container gây tai nạn.

    Liên quan đến vụ tai nạn kinh hoàng ở Long An, nhiều người chết, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính tài xế container gây tai nạn.

    Cụ thể, tài xế container gây ra vụ tai nạn được xác định là Phạm Thành Hiếu (SN 1987, trú tại ấp 1, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An). Sau khi gây ra vụ tai nạn kinh hoàng tại ngã tư Nhụt Chánh (huyện Bến Lức), tài xế Hiếu đã đóng cửa xe rời khỏi hiện trường.

    Hiện chủ xe và người nhà đang kêu gọi tài xế đến cơ quan công an gần nhất để trình diện.

    Theo báo Long An, một số người dân gần nhà tài xế Hiếu cho biết, trưa cùng ngày tài xế Hiếu có đi đám tân gia và uống rất nhiều rượu bia.

    Chiếc xe container gây tai nạn thảm khốc ở Long An. Ảnh: Người Đưa Tin

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 15h ngày 2/1, tài xế Hiếu điều khiển xe container 62C - 04348 chạy từ Long An đi TP.HCM đến ngã tư Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, Long An đã đâm trúng hơn 20 người đứng chờ đèn đỏ. 

    Sau khi gây tai nạn, chiếc xe container đã chạy hơn 300m mới dừng lại. Điểm xe dừng lại, dưới gầm có xe gắn máy, người điều khiển xe gắn máy tử vong dưới gầm xe container.

    Ông Phùng Văn On- Ủy viên Ban An toàn giao thông tỉnh Long An cho biết, đến thời điểm này đã có 3 người chết tại chỗ, 17 người đang nguy kịch. Hiện, các nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bến Lức, một số người bị thương nghiêm trọng đã được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM để điều trị.

    Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-kinh-hoang-o-long-an-nhieu-nguoi-chet-danh-tinh-tai-xe-container-a257548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan