+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn kinh hoàng ở Long An: Xót xa câu chuyện con gái tìm thấy thi thể mẹ nhờ miếng vải đỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Lúc đầu tôi đi lòng vòng bên ngoài kiếm mẹ, thấy nhiều xác đắp chiếu quá....", con gái nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông ở Long An chia sẻ.

    “Lúc đầu tôi đi lòng vòng bên ngoài kiếm mẹ, thấy nhiều xác đắp chiếu quá. Nhưng mà có một cái xác đắp chiếu, cánh tay nằm bên ngoài. Tôi liền đi đến coi thấy trên tay lòi ra miếng vải áo màu đỏ của mẹ mình...", con gái nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông ở Long An chia sẻ.

    Con gái chạy ra ngã tư Bình Nhựt tìm xác mẹ

    Chia sẻ với Pv báo Thanh Niên, bà Nguyễn Thị Bích Thủy (huyện Bến Lức, tỉnh Long An)- con gái ruột của nạn nhân Trần Thủy Ph. cho biết, không nghĩ mẹ của bà lại là nạn nhân của vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại ngã tư Bình Nhựt.

    Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Vietnamnet

    Theo bà Bích, khi hay tin vụ tai nạn giao thông tại ngã tư Bình Nhựt, bà cũng chỉ nghĩ đây là một vụ tai nạn bình thường. Tuy nhiên, một lúc sau bà bất giác nhớ lại mẹ của mình cũng vừa đi khỏi nhà về hướng cầu Bến Lức. Linh tính có chuyện chẳng lành, bà Thủy quay sang hỏi ba rồi lập tức chạy ra ngã tư Bình Nhựt.

    Tại đây, bà Thủy đi lòng vòng quanh hiện trường để tìm kiếm mẹ.

    “Lúc đầu tôi đi lòng vòng bên ngoài kiếm mẹ, thấy nhiều xác đắp chiếu quá. Nhưng mà có một cái xác đắp chiếu, cánh tay nằm bên ngoài. Tôi liền đi đến coi thấy trên tay lòi ra miếng vải áo màu đỏ của mẹ mình. Tôi la quá trời la đòi giở chiếu lên xem mặt nhưng công an không cho. Rồi tôi mới gọi điện kêu ba tôi chạy lên”, bà Thủy kể lại.

    Bà Thủy kể tiếp: “Hồi lâu, tôi len lén đứng đó mở chiếu nhưng khi tôi mở chiếu ra thì mẹ không còn gì. Phần đầu bị biến dạng, chỉ còn da, khuôn mặt không rõ hình hài. Tôi chỉ nhận ra mẹ nhờ bộ đồ mặc trên người”.

    Theo bà Thủy, thi thể của mẹ bà nằm một chỗ còn xe máy nằm ở một nơi xa và hư hỏng nặng. Được biết, sau khi nhận được tin báo, chồng bà Ph. đến hiện trường và ngất xỉu khi chứng kiến thi thể vợ không còn nguyên vẹn.

    Theo người dân gần nhà nạn nhân, bà Ph. có 2 con gái và 1 con trai. Do tuổi cao, hằng ngày, bà phụ con trông nhà, trồng rau nuôi gà. Thỉnh thoảng, người phụ nữ này nhận chạy xe đưa người dân trong xóm đi công việc, đưa trẻ nhỏ đi học.

    "Sáng này, bà còn ngồi ngoài sân nói chuyện với mọi người, đến chiều có người nhờ đi chợ mua đồ giùm, không ngờ lại xảy ra chuyện... Lúc đó nhiều người không thể tin được" - một người hàng xóm của bà này cho biết.

    Chuyến xe định mệnh của tài xế GrabBike 

    Vật dụng của các nạn nhân tại hiện trường. Ảnh: Người Đưa Tin

    Anh Trần Quốc C. (21 tuổi, ngụ Long An) là một trong 4 người thiệt mạng trong vụ xe container "điên" tông hàng loạt xe máy khi dừng đèn đỏ tại ngã tư Bình Nhựt, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

    Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên anh C. lên TP.HCM làm thuê cho một công ty ở quận Bình Tân. Thời gian rảnh rỗi, anh C. thường chạy Grabike để kiếm thêm thu nhập. Vào chiều 2/1, anh C. được một vị khách thuê chạy về Long An. Khi xong việc, đang trên đường về phòng trọ thì anh C. gặp nạn.

    Tại hiện trường, thi thể anh C. biến dạng, chiếc nón Grab vẫn nằm lăn lóc trên đường. Sau khi được chuyển vào Bệnh viện đa khoa Bến Lức (tỉnh Long An) làm các thủ tục pháp y cần thiết, thi thể anh được lưu giữ tại nhà xác.

    Đến khoảng 22h cùng ngày, người thân mới đến đưa xác anh C. về quê mai táng.

    "Nhà nghèo lắm, hai anh em C. đều chỉ học hết lớp 10 rồi đi làm phụ giúp cha mẹ. Mới 18 tuổi, thằng C. đã vào TP HCM làm thuê. Khổ thân nó, còn trẻ quá mà..." - một người thân của anh C. bùi ngùi.

    Liên quan đến vụ tai nạn, trưa 3/1, cơ quan Cảnh sát điều tra tỉnh Long An đã ra quyết định khởi tố vụ án Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ, tạm giữ hình sự tài xế Phạm Thành Hiếu (32 tuổi) để tiếp tục điều tra về vụ tai nạn khiến 4 người tử vong, hàng chục người bị thương tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

    Khoảng 15h30 ngày 2/1, tài xế Phạm Thành Hiếu lái xe đầu kéo chở hai thùng container gạo (loại 20 feet mỗi thùng) từ Long An về TP.HCM. Đến ngã tư Bình Nhựt trên Quốc lộ 1A, đoạn gần cầu Bến Lức, xe lách qua một xe tải phía trước rồi lao vào làn xe hai bánh tông hàng loạt xe máy dừng đèn đỏ.

    Xe container tiếp tục chạy tới cuốn nhiều xe máy khác vào gầm, kéo đi khoảng 300 m mới dừng lại. Vụ tai nạn khiến 4 người chết, 18 người bị thương.

    Theo cơ quan chức năng, khi gây tai nạn, xe container chạy tốc độ 45 km/h. 10 giây trước đó, vận tốc của xe là 54 km/h. Đoạn xảy ra tai nạn nằm ngoài khu dân cư, xe container được chạy tốc độ tối đa 70 km/h. Tuy nhiên, khi đến đèn đỏ, xe phải hạ tốc để dừng theo quy định của luật giao thông.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-kinh-hoang-o-long-an-xot-xa-cau-chuyen-con-gai-tim-thay-thi-the-me-nho-mieng-vai-do-a257852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan