+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn tàu hỏa ở Thường Tín: Lời kể của nhân chứng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhân chứng vụ va chạm giữa tàu hỏa và ô tô kể lại, khi có mặt tại hiện trường đã thấy chiếc ô tô nằm bẹp rúm, 4 nạn nhân bị hất văng ra khỏi xe...

    (ĐSPL) – Nhân chứng vụ va chạm giữa tàu hỏa và ô tô kể lại, khi có mặt tại hiện trường đã thấy chiếc ô tô nằm bẹp rúm, 4 nạn nhân bị hất văng ra khỏi xe, 2 người khác vẫn ở trong chiếc xe không rõ sống chết.

    Liên quan đến vụ tai nạn kinh hoàng giữa tàu SE2 và ô tô CRV khiến 5 người tử vong vào 5h30 ngày 24/10, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Lê Hồng Sơn đang trực tiếp xuống hiện trường và đi thăm hỏi các nạn nhân.

    Một số người dân có mặt tại hiện trường đã kể lại giây phút chứng kiến vụ va chạm kinh hoàng giữa tàu hỏa và ô tô. Chị Mai Thị Xiêm (38 tuổi, Hà Nội) cho biết, khi chị có mặt tại hiện trường đã thấy đoàn tòa hỏa SE2 vẫn nằm trên đường ray, còn chiếc ô tô thì bẹp rúm, nằm ở bên lề Quốc lộ 1A.

    Hiện trường vụ tai nạn giữa tàu SE2 và chiếc ô tô CRV.

    Chị Xiêm kể lại, chị thấy 4 nạn nhân đã tàu hỏa bị đâm văng ra khỏi ô tô. Trong đó, một nạn nhân nam bị hất ra quốc lộ 1A cách chiếc ô tô bị nạn khoảng 4m, dưới rệ đường ray cũng có hai nạn nhân khác, còn một nạn nhân nữ nằm trên đường. Chiếc xe CRV bị đâm nát phần đuôi, kính xe vỡ nát, trong khoang lái, còn có 2 nạn nhân khác đang chồng lên nhau, không rõ tình trạng bị thương.

    "Lúc ấy, đường rất tắc nên việc gọi xe cấp cứu cho các nạn nhân rất khó khăn," chị Xiêm cho hay.

    Một nhân chứng khác cũng cho hay, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, người này nghe thấy tiếng va chạm lớn, nhìn ra thì thấy một ô tô nhãn hiệu CRV đã bị tàu hoả đâm văng từ nút giao cắt đường sắt ra lề đường Quốc lộ 1A.


    Công nhân khẩn trương sửa chữa lại đường ray bị hỏng vì vụ va chạm. 

    Hiện trường vụ việc nằm trên đường sắt Bắc Nam, đoạn giao cắt với đường ngang dân sinh chạy từ Trại tạm giam số 2 ra Quốc lộ 1A. Hiện tại, toàn bộ hiện trường đã được giải toả. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục đo đạc, kiểm tra.

    Theo PV có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, hiện tại, Phòng cảnh sát PC67, Cơ quan điều tra của huyện Thường Tín, Phòng cảnh sát PC45 đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm trên

    Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 5h30 ngày 24/10, trên tuyến đường Quốc lộ 1A (đoạn qua thôn Văn Giáp, Thường Tín – Hà Nội) một chiếc xe ô tô 5 chỗ CRV chở theo 7 người trong lúc băng qua đường tàu do không chú ý quan sát đã bị tàu hỏa tông trực diện. Sau cú va chạm, chiếc ô tô bị húc văng ra ngoài, 4 người trong xe tử vong tại chỗ, 3 người khác bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.

    Nhân Văn

    Video đang được xem nhiều nhất:

    [mecloud]hOJajI8eue[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-tau-hoa-o-thuong-tin-loi-ke-cua-nhan-chung-a167425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.