+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn thảm khốc ở Bắc Ninh, 3 người chết: Danh tính nạn nhân

    ĐS&PL Lực lượng chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Bắc Ninh khiến 3 người tử vong.

    Ngày 5/10, VTC News dẫn thông tin từ Ban An toàn giao thông tỉnh Bắc Ninh cho biết, bước đầu lực lượng chức năng xác định được danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc xảy ra giữa một ô tô con và ô tô tải khiến 3 người tử vong.

    Theo đó, danh tính 3 nạn nhân tử vong là tài xế Nguyễn Văn Nam (SN 2000, ở huyện Tân Yên, Bắc Giang), người này là Youtuber, Tiktoker nổi tiếng với biệt danh Nam OK; Nguyễn Thị Hằng (ở huyện Yên Dũng, Bắc Giang); Lê Văn Thắng (SN 2000, quê xã Phượng Sơn, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang).

    Ba người bị thương là Đào Đức Quyền (SN 2000, quê Nam Định); Đặng Tuấn Minh (SN 1998, quê xã Phượng Sơn, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang); Nguyễn Gia Huy (SN 1996, quê Gia Bình, Bắc Ninh).

    Trong số 3 người bị thương thì Đặng Tuấn Minh và Nguyễn Gia Huy đã xuất viện về nhà, còn Đào Đức Quyền chuyển lên bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh điều trị.

    vu tai nan tham khoc o bac ninh 3 nguoi chet danh tinh nan nhan dspl 1
    Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Liên quan đến sự việc, Sài Gòn Giải Phóng dẫn thông tin từ cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, chiếc xe con bị đâm nát trong vụ tai nạn đã hết hạn đăng kiểm từ cuối tháng 4/2021.

    Cụ thể, xe ô tô mang biển số đăng ký 98A-206.33 được kiểm định lần gần nhất ngày 31/10/2018 tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 9801S – tỉnh Bắc Giang, có hạn kiểm định đến hết ngày 29/4/2021.

    Như vậy, chiếc xe đã quá hạn kiểm định 5 tháng so với quy định, không được phép lưu hành. Chiếc xe ô tô tải trong vụ tai nạn vẫn còn hạn kiểm định đến hết ngày 12/11/2021.

    Cục Đăng kiểm Việt Nam đã báo cáo Bộ trưởng bộ GTVT về tình trạng kỹ thuật và dữ liệu kiểm định các phương tiện trong vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng trên.

    Đồng thời, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã giao các giám đốc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới tại tỉnh Bắc Ninh tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân tai nạn.

    Thông tin về sự việc trước đó, theo Pháp luật TP.HCM, vụ tai nạn xảy ra vào đầu giờ chiều ngày 4/10, tại khu vực cầu Táo Đội, thuộc địa bàn giáp ranh giữa xã Trung Chính và xã Phú Hoà.

    Thời điểm trên, chiếc xe ô tô màu đỏ gồm 6 người ngồi trong xe xảy ra va chạm với chiếc xe tải đang lưu thông cùng khu vực.

    Cú tông mạnh khiến chiếc xe con biến dạng. Phát hiện sự việc, người dân cùng lực lượng chức năng hợp sức giải cứu các nạn nhân bị mắc kẹt bên trong chiếc xe.

    Hậu quả vụ tai nạn khiến 3 người trên ô tô con tử vong.

    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-tham-khoc-o-bac-ninh-3-nguoi-chet-danh-tinh-nan-nhan-a515327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan