Vụ tai nạn thảm khốc ở Bắc Ninh, 3 người chết: Một nạn nhân là YouTuber, TikToker nổi tiếng


Thứ 3, 05/10/2021 | 10:09


Cùng sự kiện

Một trong số những nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc ở Bắc Ninh, 3 người chết là YouTuber nổi tiếng của kênh youtube Duy Thường TV có hàng triệu lượt đăng ký.

Tối 4/10, Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, bước đầu đã xác định được danh tính 2 người tử vong trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 2 người chết, 3 người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào chiều 4/10, tại tỉnh lộ 285, thuộc địa phận giáp ranh xã Trung Chính và thị trấn Thứa, huyện Lương Tài, Bắc Ninh. Thời điểm trên, xe ô tô Kia BKS 98A – 206.33 do Nguyễn Văn Nam (SN 2000, trú ở Tân Yên, Bắc Giang) điều khiển, trên xe có 5 người theo hướng cầu Chanh đi cầu Phương đã va chạm với xe ô tô tải BKS 99C-145.12 (chưa xác định người điều khiển) đi hướng thị trấn Thứa về Lai Hạ.

Tin trong nước - Vụ tai nạn thảm khốc ở Bắc Ninh, 3 người chết: Một nạn nhân là YouTuber, TikToker nổi tiếng
Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng. Ảnh: Công An Nhân Dân 

Hậu quả, anh Nam và chị Hằng – một cô gái đi cùng xe anh Nam tử vong, 1 người khác bị thương nặng, 2 người bị thương tích nhẹ.

Ngay sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra, Công an huyện Lương Tài đã báo cáo Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh, phân công lực lượng đến hiện trường phối hợp với các Phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh để tổ chức điều tra, xác minh làm rõ.

Liên quan đến sự việc, Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời Chủ tịch UBND huyện Lương Tài Phạm Thanh Hải cho hay, đến khoảng 17h45 cùng ngày, thêm một nạn nhân đã tử vong trong bệnh viện, nâng số người chết trong vụ việc lên 3 người.

Theo Công An Nhân Dân, nạn nhân Nguyễn Văn Nam trong vụ tai nạn được biết đến với biệt danh là "Nam ok" - một YouTuber nổi tiếng của kênh youtube Duy Thường TV - có hàng triệu lượt đăng ký. Ngoài ra, nhóm Duy Thường này còn có kênh TikTok cũng được rất đông thanh thiếu niên trẻ theo dõi.

Hiện, vụ tai nạn đang được công an tiếp tục làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-tham-khoc-o-bac-ninh-3-nguoi-chet-mot-nan-nhan-la-youtuber-tiktoker-noi-tieng-a515273.html