+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn trên cao tốc Trung Lương: Lời kể nạn nhân thoát chết

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Theo thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy, mặc dù bà Tám và anh Lộc vẫn tỉnh táo nhưng hết sức hoảng loạn, không nhớ nổi ngày tháng năm sinh của những người thân khác.

    (ĐSPL) - Theo thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy, mặc dù bà Tám và anh Lộc vẫn tỉnh táo nhưng hết sức hoảng loạn, không nhớ nổi ngày tháng năm sinh của những người thân khác.

    Tin tức từ VietNamNet cho hay, vào lúc 10h ngày 28/9, tại khoa cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy có 3 nạn nhân (cùng 1 gia đình) trong vụ tông xe liên hoàn xảy ra trên cao tốc Trung Lương được đưa vào điều trị.

    Trao đổi với anh Hồ Hiếu Lộc (SN 1990) ngụ tại Vĩnh Long, anh này cho biết: "gia đình tôi thuê xe 7 chỗ từ Vĩnh Long đưa người cô lên TP.HCM khám bệnh viêm khớp.

    [mecloud]WWLJ7nZIdg[/mecloud]

    Vào khoảng 5h sáng cùng ngày đang lưu thông trên cao tốc Trung Lương hướng Vĩnh Long – TP.HCM bất ngờ một chiếc xe tải lật ngang giữa đường khiến tài xế dù đạp thắng nhưng không tránh kịp”.

    Cũng theo lời kể của anh Lộc, vụ tai nạn khiến bà cô của anh tên là Tư S tử vong trên đường đi cấp cứu. Ba anh Lộc là Hồ Ngọc Vũ và mẹ là Trần Thị Tám được đưa vào BV Chợ Rẫy cấp cứu.

    Riêng anh Lộc bị chấn thương cẳng chân trái còn bà Trần Thị Tám bị chấn thương đầu đang theo dõi chấn thương sọ não. Riêng ông Hồ Ngọc Vũ cũng chỉ bị thương nhẹ ở chân nên đã được xuất viện.

    Nạn nhân Lộc đang được điều trị tại bệnh viện. (Ảnh: VietNamNet)

    Tại hiện trường vụ tai nạn anh Lộc chỉ nhớ có rất nhiều xe ô tô bị đụng liên hoàn không biết có bao nhiêu người bị thương.

    Mặc dù bà Tám và anh Lộc vẫn tỉnh táo nhưng hết sức hoảng loạn, không nhớ nổi ngày tháng năm sinh của những người thân khác.

    Theo nguồn tin cho biết, các bệnh nhân còn lại được đưa vào BV Triều An và BV huyện Bình Chánh. Tuy nhiên hai bệnh viện này xác nhận từ sáng đến giờ chưa tiếp nhận nạn nhân nào trong vụ tai nạn trên cao tốc Trung Lương.

    Như tin tức đã đưa trước đó, khoảng 3h ngày 28/9, xe khách 50 chỗ biển số An Giang chạy hướng từ miền Tây về TP HCM, khi lên cao tốc Trung Lương (đoạn huyện Thủ Thừa, Long An) bất ngờ đâm vào xe tải đang đậu bên lề đường.

    Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng. (Ảnh VietNamNet)

    Vụ tai nạn khiến phụ xe khách Nguyễn Hoàng V. tử vong, thi thể kẹt cứng trong cabin. Nhiều hành khách trên xe hoảng loạn.

    Cú đâm mạnh khiến xe tải bị đẩy ra giữa đường, lật ngang, còn xe khách lao qua làn đường ngược lại, cắm đầu xuống mương nước.

    Tiếp đó, 3 chiếc xe khác đã tông liên hoàn khi tránh chiếc xe tải này, khiến ít nhất 7 người nhập viện cấp cứu, trong đó có 4 người trong gia đình anh Lộc.  

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video tin tức:

     [mecloud]Thic6WDEc6[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-tren-cao-toc-trung-luong-loi-ke-nan-nhan-thoat-chet-a112540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.