+Aa-
    Zalo

    Vụ tài xế bỏ rơi sản phụ đang trở dạ ở Bình Phước: Công an vào cuộc điều tra

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến sự việc tài xế lái xe bỏ rơi sản phụ đang trở dạ tại Bình Phước khiến dư luận vô cùng phẫn nộ, cơ quan công an đã vào cuộc để xác minh về vụ việc.

    Liên quan đến sự việc tài xế lái xe bỏ rơi sản phụ đang trở dạ tại Bình Phước khiến dư luận vô cùng phẫn nộ, cơ quan công an đã vào cuộc để xác minh về vụ việc.

    Sự việc sản phụ bị tài xế bỏ rơi giữa đường khi đang trở dạ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh: Người Đưa Tin

    Trao đổi với báo Người Đưa Tin, chiều 19/8, đại diện Công an huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước cho biết, đã cho lực lượng chức năng tìm hiểu về vụ việc một thai phụ bị bỏ rơi giữa đường khiến trẻ sơ sinh tử vong.

    Công an huyện Bù Đăng cho biết đang phối hợp với Công an xã Thống Nhất xác minh, làm rõ vụ việc.

    Liên quan đến vụ việc, ông Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch UBND xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, Bình Phước xác nhận có sự việc đau lòng xảy ra.

    Ông Tuấn cũng thông tin: "Sau khi nắm sự việc, chính quyền địa phương đã vào cuộc xác minh, làm rõ. Cơ quan công an đã mời chủ xe 7 chỗ đến trụ sở cơ quan chức năng để làm việc nhưng tài xế này chưa trình diện".

    Vụ việc đã khiến dư luận bức xúc về hành vi của tài xế. Nhiều người cho rằng cần làm rõ trách nhiệm của tài xế đã nhẫn tâm để sản phụ lâm bồn giữa đường, không có các phương tiện y tế hỗ trợ.

    Cũng trong sáng 19/8, đại diện các ban ngành địa phương của xã Thống Nhất đã đến bệnh viện thăm hỏi sản phụ.

    Sản phụ Y. đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Zing 

    Trong một sự việc khác liên quan, báo Tri Thức Trực Tuyến cho hay, trong chiều 19/8, gia đình đã đưa thi thể bé trai sơ sinh về nhà để lo hậu sự.

    Trong căn nhà cấp 4 lụp xụp ở xã Thống Nhất, không khí đau thương vẫn chưa nguôi ngoai khi đứa con của chị Y. (sản phụ 32 tuổi, mang thai hơn 7 tháng, ngụ ở xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) vừa lọt lòng đã tử vong một cách đau đớn.

    Anh Mai Đình Sắc, chồng sản phụ Y., cho biết khoảng 6h ngày 17/8, vợ anh đau bụng dữ dội, có dấu hiệu sinh nên gia đình gọi điện thuê ôtô dịch vụ 7 chỗ của một nhà xe trên địa bàn, với giá thỏa thuận là 750.000 đồng.

    Khi đến Trạm y tế xã Thống Nhất, sau khi thăm khám, các y tá ở đây đề nghị chuyển lên tuyến trên vì sức khỏe chị Y. yếu. Gia đình thông báo với tài xế và người này đồng ý chở sản phụ lên tuyến trên. Tuy nhiên, khi đi được khoảng 4 km, thấy chị Y. đau bụng dữ dội, la hét, tài xế dừng lại và yêu cầu tất cả xuống xe.

    Hết sức bất ngờ trước hành động của tài xế nhưng anh Sắc vẫn dìu vợ xuống xe theo yêu cầu của tài xế. Sau đó tài xế xe 7 chỗ trải một tấm nệm mỏng bằng nhựa sát bên vệ đường để chị Y. nằm và lên ôtô bỏ đi.

    Lúc này chị Y. kêu la vì đau bụng nên anh Sắc gọi điện báo cho người thân, đồng thời gọi cho Trạm y tế xã Thống Nhất.

    "Lúc đó, tôi quá sợ và lo cho vợ nên nhờ người dân gần đó ra giúp đỡ. Ít phút sau thì vợ tôi sinh, lúc đó cháu vẫn cử động. Do không biết phải làm sao, tôi chỉ ngồi sát bên mà không dám làm gì. Khi các cán bộ y tế của xã đến thì con tôi không còn cử động nữa”, anh Sắc buồn rầu kể.

    Chị Y. sau đó đã được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước cấp cứu. Hiện sức khỏe đã tạm ổn định.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-xe-bo-roi-san-phu-dang-tro-da-o-binh-phuoc-cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-a289394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan