+Aa-
    Zalo

    Vụ tài xế bỏ rơi sản phụ đang trở dạ ở Bình Phước: Sức khỏe người mẹ dần hồi phục, tâm lý ảnh hưởng nặng nề

    • DSPL
    ĐS&PL Sau cú sốc mất con do bị tài xế bỏ rơi giữa đường khi đang trở dạ, hiện sản phụ đang dần hồi phục sức khỏe nhưng tâm lý bị ảnh hưởng nặng nề.

    Sau cú sốc mất con do bị tài xế bỏ rơi giữa đường khi đang trở dạ, hiện sản phụ đang dần hồi phục sức khỏe nhưng tâm lý bị ảnh hưởng nặng nề.

    Sản phụ Vy Thị Yến đang điều trị tại bệnh viện, tuy sức khỏe đã ổn định nhưng vô cùng đau đớn khi mất con. Ảnh: Thanh Niên

    Trưa ngày 19/8, trao đổi với báo Thanh Niên, ông Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch UBND xã Thống nhất, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước xác nhận, sản phụ Vy Thị Yến (ngụ xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, Bình Phước) bị bỏ giữa đường khi đang đi cấp cứu khiến bé sơ sinh tử vong. Chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi gia đình của chị Yến.

    Anh Mai Đình Sắc - chồng của chị Yến cho hay, cháu bé vẫn còn sống khi lọt lòng nhưng sau khi một số nhân viên trạm y tế đến nơi thì cháu bé đã không còn dấu hiệu sống.

    Hiện tại, gia đình đã lo xong hậu sự cho cháu bé. Còn chị Yến đang được chăm sóc tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước, sức khỏe dần hồi phục. Tuy nhiên, chị Yến vô cùng đau đớn và không thể thốt nên lời khi mất đi đứa con mình đứt ruột đẻ ra.

    Anh Sắc kể lại, khoảng 6h ngày 17/8, chị Vy Thị Yến có dấu hiệu chuyển dạ nên anh Sắc thuê xe dịch vụ 7 chỗ của một nhà xe trên địa bàn xã với giá thỏa thuận 750.000 đồng để đưa chị đi sinh.

    Sau khi đến trạm y tế của xã Thống Nhất khám trước, được các y tá, kíp trực ở trạm đề nghị lên tuyến trên thì vợ chồng chị Yến cùng lái xe bắt đầu đi.

    Song, khi đi được khoảng 4km, thấy chị Yến đau bụng dữ dội, tài xế Nguyễn Đức Nhạc (cũng là chủ xe) bất ngờ đề nghị gia đình sản phụ Yến xuống xe.

    Ngôi nhà gỗ cũ kỹ của vợ chồng sản phụ Yến. Ảnh: Thanh Niên

    Không còn cách nào khác, anh Mai Đình Sắc chấp nhận, cố gắng để đưa vợ xuống an toàn.

    “Tài xế Nhạc đã trải một tấm vải nhựa xuống dưới vệ đường và 2 vợ chồng anh đã tự dìu nhau xuống. Sau đó thì tài xế bỏ đi", anh Sắc nói.

    Đến khi vợ có dấu hiệu sắp sinh, anh Sắc vô cùng bối rối và sợ hãi, anh đã điện về gia đình nhờ người nhà ra giúp đỡ, hô hoán những người đi đường cũng như điện báo về trạm y tế xã cách đó chỉ khoảng hơn 2km để nhờ được hỗ trợ.

    “Khi con chào đời, chúng tôi thấy cháu cử động, nhưng do không biết gì nên không dám tác động vào cháu bé. Một lúc sau, khi cán bộ y tế xã đến nơi thì thấy con không còn cử động nữa”, anh Sắc đau đớn kể lại.

    Được biết, theo thông tin trên báo Gia đình & Xã hội, người tài xế nhẫn tâm đuổi vợ chồng anh Sắc xuống xe đã cùng gia đình đến nhà thăm hỏi, xin lỗi và bàn về chuyện bồi thường.

    Hiện vụ việc đang được xác minh, làm rõ.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-xe-bo-roi-san-phu-dang-tro-da-o-binh-phuoc-suc-khoe-nguoi-me-dan-hoi-phuc-tam-ly-anh-huong-nang-ne-a289363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan