+Aa-
    Zalo

    Vụ tài xế dùng gậy bóng chày đánh vào mặt CSGT: Trung úy công an bị đánh nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL "Lái xe mở cửa xe và cầm gậy bóng chày bất ngờ đánh thẳng vào mặt làm môi tôi bị dập”, Trung úy Phát kể.

    "Do lúc này tại ngã ba là đèn đỏ, phía trước có nhiều ô tô và xe máy nên lái xe khách không chạy được mà dừng hẳn xe lại. Lái xe mở cửa xe và cầm gậy bóng chày bất ngờ đánh thẳng vào mặt làm môi tôi bị dập”, Trung úy Phát kể.

    Lái xe say xỉn tại cơ quan công an - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TX Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đang làm việc với Trương Tuấn Hiệp (41 tuổi, quê Đắk Lắk) sau khi người này lái xe trong tình trạng say xỉn, dùng gậy bóng chày đánh vào mặt trung úy CSGT khi bị truy đuổi trên đường.

    Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h10 ngày 25/4.

    Theo báo Người lao động, khi đang làm nhiệm vụ tại Quốc lộ 51, tổ tuần tra kiểm soát Phòng CSGT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phát hiện xe khách BKS 51B – 294.19 hướng TP Vũng Tàu đi TP. HCM do Hiệp điều khiển chạy vào làn đường dành cho xe máy.

    Tổ tuần tra đã ra hiệu lệnh yêu cầu tài xế dừng lại làm việc nhưng tài xế này không chấp hành mà bỏ chạy.

    Lúc này, Trung úy guyễn Tấn Phát thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã trưng dụng xe máy của một người dân đuổi theo. Khi đến ngã tư vào Trung tâm hành chính thị xã Phú Mỹ thì ra hiệu cho tài xế Hiệp dừng lại nhưng Hiệp không chấp hành mà tông thẳng vào người trung úy Phát nhưng may mắn anh Phát tránh được.

    Xe khách tiếp tục chạy thêm một đoạn và tấp vào lề đường để đón khách.

    Người dân phối hợp với CSGT bắt giữ Lê Tuấn Hiệp (áo đỏ) - Ảnh: Báo Bà Rịa-Vũng Tàu

    Trung uý Phát truy đuổi, nhiều lần yêu cầu xe dừng lại nhưng Hiệp cố tình cho xe chạy. Khi tới đèn đỏ, do có nhiều phương tiện phía trước nên xe này dừng lại, Hiệp xuống xe và dùng gậy bóng chày đánh vào mặt trung úy Phát khiến anh bị thương.

    Trao đổi trên Thanh Niên, Trung úy Phát kể: "Khi tôi đuổi đến ngã tư vào Trung tâm hành chính TX.Phú Mỹ thì ra hiệu cho lái xe khách dừng lại nhưng người này không chấp hành hiệu lệnh mà tông thẳng vào tôi. Tôi đã nhanh chóng nhảy lên con lươn giữa quốc lộ để tránh bị tông.

    Tiếp đó, tôi truy đuổi theo xe khách đến ngã tư 46, thấy lái xe đang tấp vào lề đường, nghĩ là người này đã chấp hành hiệu lệnh nhưng lái xe lại vô tư đón khách. Tôi ra hiệu dừng lại thì tiếp tục bị lái xe điều khiển phương tiện tông nhưng tôi đã tránh được".

    Tiếp đó, trung úy Phát đuổi theo xe khách đến ngã ba gần Bến xe Tân Thành cũ, lúc này đang đèn đỏ nên trung úy Phát chạy vượt lên phía trước dùng xe máy chặn xe khách lại.

    Lái xe khách tiếp tục tông trung úy Phát lần nữa nhưng trung úy này nhanh chóng tránh được. “Do lúc này tại ngã ba là đèn đỏ, phía trước có nhiều ô tô và xe máy nên lái xe khách không chạy được mà dừng hẳn xe lại. Lái xe mở cửa xe và cầm gậy bóng chày bất ngờ đánh thẳng vào mặt làm môi tôi bị dập”, Trung úy Phát kể tiếp.

    Nhiều thanh niên đang đứng ngay ngã 3 này phát hiện lái xe khách dùng gậy đánh trung úy Phát, nên liền đến can ngăn. Lái xe khách vội chạy lên xe thì bị những thanh niên này kéo xuống và cột tay lại.

    Phòng CSGT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đo nồng độ cồn của lái xe này và ghi nhận kết quả vượt 0,327 mg/l khí thở, Tri thức trực tuyến thông tin thêm.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-xe-dung-gay-bong-chay-danh-vao-mat-csgt-trung-uy-cong-an-bi-danh-noi-gi-a363686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan