+Aa-
    Zalo

    Vụ tài xế GrabBike bị cướp đâm 6 nhát: 20 phút sau mới tới được bệnh viện

    ĐS&PL Do bị đâm vào ban đêm nên phải 20 phút sau tài xế GrabBike mới được đưa đi bệnh viện trong tình trạng có nhiều vết thương và sốc mất máu.

    Do bị đâm vào ban đêm nên phải 20 phút sau tài xế GrabBike mới được đưa đi bệnh viện trong tình trạng có nhiều vết thương và sốc mất máu.

    Liên quan tới vụ tài xế xe ôm công nghệ bị cướp đâm trong đêm 19/7, hiện tình trạng nạn nhân Nguyễn Văn Q. (36 tuổi, ở Văn Chấn, Yên Bái) đã qua cơn nguy kịch.

    Hiện tài xế Q. đã qua cơn nguy kịch. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Theo báo Tuổi Trẻ, do thời điểm bệnh nhân bị đâm là đêm nên phải sau 20 phút mới được phát hiện và đưa đi bệnh viện trong tình trạng có nhiều vết thương và sốc mất máu.

    Ban đầu, người dân đã đưa bệnh nhân đến bệnh viện đa khoa Đức Giang ngay gần đó và sau đó bệnh nhân được chuyển đến bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.

    Thời điểm được chuyển sang bệnh viện Việt Đức, anh Q. hôn mê, thở qua nội khí quản, da và niêm mạc nhợt nhạt, sốc mất máu, nhiều vết thương.

    May mắn là các y bác sĩ đã cứu được anh Q. qua cơn nguy kịch nhất: gọi đã biết, đang được dùng thuốc trợ tim liều cao và được điều trị tại Phòng Hồi tỉnh 3, bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

    Trả lời báo Dân Việt, chị N.T.P (SN 1985) cho biết, sau khi nghe tin chồng gặp chuyện chẳng lành, chị đã vội vàng đưa 2 con từ quê nhà Yên Bái xuống Hà Nội với bố.

    Chia sẻ về hoàn cảnh gia đình mình, chị P. cho biết anh Q. là trụ cột gia đình. Vì mưu sinh, anh chấp nhận sống xa vợ con, xuống Hà Nội hành nghề tài xế xe ôm công nghệ (GrabBike). Anh Q. rất chăm chỉ, không quản ngày đêm, cứ có khách là anh nhận chở, đều đặn mỗi tháng anh gửi về cho vợ 10 triệu đồng để lo sinh hoạt phí. Phần còn lại anh giữ để chi tiêu các chi phí nhà trọ, ăn uống đắt đỏ ở thủ đô.

    "Khoảng 2h sáng 19/7, khi tôi đang ngủ thì nhận được cuộc gọi của chồng. Đầu dây bên kia anh Q. thì thào: "Vợ ơi, anh vừa bị cướp hết rồi, nó đâm nhiều nhát đau lắm".

    Sau đó, anh chỉ kịp thông báo rằng đang chuẩn bị được đưa vào cấp cứu ở bệnh viện Đức Giang. Lúc tôi gọi lại, máy anh đã sập nguồn, không liên lạc được", chị P. nghẹn ngào kể lại.

    Trước đó, Tri thức trực tuyến đưa tin, anh Q. bị 2 tên cướp đâm trọng thương rạng sáng 19/7 tại đê Đuống thuộc xã Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

    Chị N.T.N. (ở huyện Gia Lâm, Hà Nội) là người trực tiếp lái ôtô đưa anh Q. đến Bệnh viện đa khoa Đức Giang cấp cứu.

    Dọc đường, anh Q. kể rằng khi bị 2 kẻ lạ mặt chặn đường rồi đâm 3 nhát vào người, lái xe ôm công nghệ đã van xin và đưa ví cùng xe cho kẻ cướp. Tuy nhiên, chúng vẫn tiếp tục đâm thêm nhiều nhát nữa.

    Sau đó, chị N. đã cùng một số người thân gom góp được 6 triệu đồng để các bác sĩ cấp cứu cho nạn nhân.

    Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh vụ việc, truy bắt đối tượng gây án.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-xe-grabbike-bi-cuop-dam-6-nhat-20-phut-sau-moi-toi-duoc-benh-vien-a331584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan