+Aa-
    Zalo

    Vụ tài xế taxi chở bé gái ra biển sau khi gây tai nạn: Bất ngờ trước kết quả của bệnh viện

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ tài xế taxi chở bé gái ra biển sau khi gây tai nạn, qua thăm khám cho thấy, vùng kín của cháu bé không chảy máu nhưng có một ít dịch trắng đục.

    Liên quan đến vụ tài xế taxi chở bé gái ra biển sau khi gây tai nạn, qua thăm khám cho thấy, vùng kín của cháu bé không chảy máu, không tổn thương nhưng có một ít dịch trắng đục.

    Tài xế Mai Linh Cao Đức Trường chở cháu bé ra bãi biển sau khi gây tai nạn. Ảnh: VietNamnet

    Sáng 22/8, trả lời VTC News, một lãnh đạo VKSND huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, Công an huyện Diễn Châu đang tạm giữ Cao Đức Trường - tài xế hãng taxi Mai Linh (SN 1988, trú khối 3, thị trấn Diễn Châu) để điều tra, làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.

    Hai cháu bé trong vụ tai nạn gồm: Tuyết và Lan (tên đã được thay đổi, cùng sinh năm 2008, trú tại huyện Diễn Châu).

    Theo đó, cháu Tuyết (trú tại xóm 5, xã Diễn Thành) được đưa vào Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An vào lúc 2h15 ngày 19/8 do tay bị phù nề, thương tổn.

    Sáng 22/8, trao đổi với PV VietNamnet, bác sỹ Võ Trọng Quang, khoa Chấn thương Chỉnh hình - Bỏng cho biết, qua chụp X-quang phát hiện bàn tay phải của bệnh nhi bị vỡ xương bàn các ngón 2-3, tay trái bị gãy đầu dưới xương quay, ngoài da không bị xây xát.

    Kết quả khám phụ khoa từ khoa Sản bệnh viện chuyển sang cho thấy, vùng kín của bệnh nhi không chảy máu, không có tổn thương, xây xát nhưng có một ít dịch trắng đục.

    Hiện, các y bác sĩ đã kéo nạng, bó bột và tiêm thuốc giảm đau, hiện tại, cháu Tuyết vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

    Khoa Chấn thương Chỉnh hình - Bỏng, Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An, cháu bé được đưa đến diều trị. Ảnh: VietNamnet

    Liên quan đến vụ việc, ông Thái Bá Lộc (ông nội bé Tuyết) cho biết: “Nếu chúng tôi không can thiệp kịp thời thì chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra…”.

    Cũng theo ông Lộc, khi được đưa về nhà, bé Tuyết ở trạng thái hoảng loạn nên gia đình đã cho kiểm tra sức khỏe.

    Như đã đưa tin ban đầu, khoảng 20h ngày 18/8, tại Quốc lộ 7A đoạn qua xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu, Cao Đức Trường lái xe taxi BKS 37A - 396.11 đâm vào 2 cháu gái đang đi bộ là cháu Tuyết và cháu Lan.

    Phát hiện sự việc, người dân bế 2 nạn nhân lên xe taxi , yêu cầu tài xế gây tai nạn đưa các bé đi cấp cứu.

    Tuy nhiên, nam tài xế lại thả cháu Lan xuống gần nhà, còn cháu Tuyết bị Trường chở đến vùng biển vắng, cây cối rậm rạp giáp ranh hai xã Diễn Thịnh và xã Diễn Thành.

    Về đến nhà, cháu Lan liền gọi điện thoại thông báo sự việc cho bố mẹ bé Tuyết được biết nên mọi người tá hỏa đi tìm. Đồng thời, báo cáo tới cơ quan chức năng.

    Sau gần 2 tiếng đồng hồ tìm kiếm, người nhà và Công an xã Diễn Thành (huyện Diễn Châu) mới tìm thấy xe taxi Mai Linh giữa bãi biển hoang vắng, cách hiện trường nơi xảy ra tai nạn gần 5km.

    Được biết, thời điểm gây tai nạn và sau khi chở cháu bé ra bãi biển, Cao Đức Trường uống rượu bia.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-xe-taxi-cho-be-gai-ra-bien-sau-khi-gay-tai-nan-bat-ngo-truoc-ket-qua-cua-benh-vien-a289856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan