+Aa-
    Zalo

    Vụ tài xế taxi đâm chết đồng nghiệp tại Đắk Nông: Lạnh người lời khai của nghi can

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, tài xế taxi khai nhận bị đồng nghiệp tranh giành khách hàng nên đã nóng nảy, dùng dao đâm nạn nhân bị thương rồi bỏ về nhà.

    Tại cơ quan công an, tài xế taxi khai nhận bị đồng nghiệp tranh giành khách hàng nên đã nóng nảy, dùng dao đâm nạn nhân bị thương rồi bỏ về nhà, sau đó mới đến công an phường trình báo.

    Tài xế Trần Minh Tài tại cơ quan công an. Ảnh: Giao Thông 

    Ngày 5/5, Cơ quan CSĐT Công an TP.Gia Nghĩa cho biết, vừa bàn giao hồ sơ và nghi can Trần Minh Tài (SN 1975, trú phường Nghĩa Phú, tài xế taxi) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Nông để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh Lê Văn Đức (SN 1977, trú phường Nghĩa Trung, tài xế taxi). Anh Đức bị Tài dùng dao đâm tử vong trong lúc tranh giành khách.

    Bước đầu, tại cơ quan điều tra, nghi can Trần Minh Tài khai nhận: “Tôi với Đức cùng chạy xe cho một hãng taxi trên địa bàn TP.Gia Nghĩa, giữa tôi với Đức không có mâu thuẫn gì. Vào lúc 9h45 phút ngày 4/5, tôi với Đức đậu xe trước cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông, hai xe cách nhau 15m.

    Lúc này, có khách đi xe, khách này không phải khách của tổng đài báo mà do một bác xe thồ giới thiệu, tôi báo giá 250.000 đồng, khách đã đồng ý đi. Sau đó, anh Đức chạy lại níu kéo khách. Tôi có nói với anh Đức làm như vậy không được, rồi 2 bên xảy ra cãi vã. Anh Đức đòi đánh và lấy đá ném tôi nhưng được các anh xe thồ can ngăn”.

    “Trong lúc nóng nảy, tôi lấy dao đâm anh Đức, đuổi nạn nhân một đoạn rồi chạy xe về nhà. Lúc đó, tôi không biết anh ấy bị thương nặng hay nhẹ. Về nhà, tôi lo sợ nên lên công an phường trình báo”, tài xế Tài khai nhận.

    Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 10h30 ngày 4/5, hai tài xế taxi trên địa bàn TP.Gia Nghĩa đậu đón khách trước cổng bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

    Tại đây, 2 tài xế xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi vã, tài xế Tài đã dùng dao đâm tài xế Đức khiến nạn nhân bị thương. Tài xế Đức nhanh chóng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên, do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong.

    Sau khi gây án, tài xế Tài đã điều khiển xe taxi của mình đến cơ quan công an đầu thú.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-xe-taxi-dam-chet-dong-nghiep-tai-dak-nong-lanh-nguoi-loi-khai-cua-nghi-can-a322097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan