+Aa-
    Zalo

    Vụ tài xế tố bị CSGT đánh gãy xương sườn: Hé lộ diễn biến mới nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bệnh viện TW Huế xác nhận, tài xế tố CSGT đánh gãy xương sườn bị rạn xương sườn số 6 nhưng ở mức độ nhẹ, không ảnh hưởng nghiêm trọng và không phải can thiệp.

    Chiều ngày 16/5, thông tin từ BV TW Huế (cơ sở 2), qua nhiều lần chụp CT, bác sĩ xác định anh Lê Hữu Hiếu (SN 1992, ở phường An Đông, TP.Huế) bị gãy rạn xương sườn số 6, nhưng ở mức độ nhẹ. Không ảnh hưởng nghiêm trọng và không phải can thiệp. Ngoài ra, bệnh nhân có đau, sưng nhẹ ở vùng thái dương trái và hiện đang được điều trị tại Khoa ngoại chấn thương chỉnh hình.

    quang tri thong tin moi vu tai xe to csgt danh gay xuong suon dspl
    Xe tải do nam tài xế điều khiển. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Được biết, anh Hiếu là người đã tố cáo bị CSGT đánh gãy xương sườn.

    Thông tin ban đầu từ Trạm CSGT Hải Lăng, vào lúc 15h ngày 14/5, tổ tuần tra kiểm soát trong quá trình tuần tra kiểm soát phát hiện xe ô tô tải 75C-096.xx lưu thông theo hướng Bắc – Nam có dấu hiệu chở hàng vượt quá tải trọng và chở hàng vượt quá chiều cao nên tiến hành dừng xe kiểm tra.

    Tổ tuần tra yêu cầu tài xế xuất trình giấy tờ nhưng lái xe không chấp hành và lên xe đóng cửa sau đó gọi điện thoại.

    Đến 17h, tổ TTKS vẫn tiếp tục vận động yêu cầu lái xe xuất trình giấy tờ nhưng lái xe vẫn không chấp hành sau đó khóa cửa xe và bỏ đi. Quá trình làm việc với tổ TTKS, lái xe không khai họ tên, liên tục gọi điện thoại cho người nào đó.

    Đến khoảng 17 giờ 30, khi lực lượng chức năng tổ chức phương tiện cẩu kéo đến để đưa xe vi phạm về trụ sở thì tài xế này quay lại.

    Lực lượng chức năng yêu cầu xuất trình giấy tờ liên quan và đưa xe về trạm CSGT Hải Lăng để tiến hành cân tải trọng.

    Lái xe lúc này đã chấp hành việc xuất trình giấy tờ, sau đó lái xe về dừng trước trạm CSGT Hải Lăng nhưng vẫn tiếp tục không chấp hành yêu cầu vào cân tải trọng và tắt máy.

    Tại trạm này, dưới sự có mặt của cả chủ xe và lái xe, tổ tuần tra đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với lái xe Lê Hữu Hiếu về lỗi "chở hàng vượt quá chiều cao xếp hàng cho phép đối với xe ô tô tải và lỗi không chấp hành yêu cầu kiểm tra tải trọng".

    Sau khi lập biên bản, tổ TTKS yêu cầu người vi phạm kí vào biên bản nhưng người vi phạm không kí nên tổ TTKS đã mời người chứng kiến kí vào biên bản.

    Cũng theo báo cáo của Trạm CSGT Hải Lăng, thời điểm làm việc, anh Lê Hữu Hiếu mang áo phông màu xám bị rách một chỗ, trên cơ thể không có dấu hiệu bị thương. Lúc này, tài xế nói bị đau nên chủ xe đã gọi xe cấp cứu đưa tài xế đi cấp cứu.

    Còn theo người nhà tài xế, Hiếu kể lại là lúc dừng xe trước Trạm CSGT Hải Lăng thì bị nhiều người mặc cảnh phục CSGT kéo về phía sau xe và đánh vào người.

    Liên quan đến tố cáo của anh Hiếu, Thanh tra Công an tỉnh Quảng Trị đang phối hợp với Trạm CSGT Hải Lăng, Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-xe-to-bi-csgt-danh-gay-xuong-suon-he-lo-dien-bien-moi-nhat-a537818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thông tin mới nhất vụ

    Thông tin mới nhất vụ "clip CSGT vật ngã người vi phạm" ở trung tâm TP.HCM

    Trước tình huống người vi phạm cố tình tăng ga, tông thẳng vào người thì DDại úy Chính cảnh báo và yêu cầu chấp hành nhưng người đàn ông trên không thực hiện mà còn tiếp tục rồ ga cho xe húc mạnh vào người CSGT. Trước tình huống đó, CSGT đã phải kéo và quật ngã người đàn ông trên xuống đường.