+Aa-
    Zalo

    Vụ tài xế Vinasun bỏ mặc nạn nhân sau tai nạn ở TP. HCM: Nạn nhân nam lặng lẽ xuất viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau một thời gian điều trị tại bệnh viện, nam thanh niên là một trong 2 nạn nhân trong vụ tai nạn giữa xe máy và taxi Vinasun đã xuất viện, từ chối tiếp xúc với báo chí.

    Sau một thời gian điều trị tại bệnh viện, nam thanh niên là một trong 2 nạn nhân trong vụ tai nạn giữa xe máy và taxi Vinasun đã xuất viện, từ chối tiếp xúc với báo chí.

    Nạn nhân nam còn sống trong vụ va chạm giữa xe máy và taxi Vinasun lặng lẽ xuất viện, từ chối tiếp xúc với báo chí. Ảnh: Người Đưa Tin

    Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, sáng 29/6, ThS.BS Chu Tấn Sĩ, Trưởng khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Nhân dân 115, TP.HCM, cho biết bệnh nhân Nguyễn Hoàng L. đã hồi phục sức khỏe sau nhiều ngày điều trị tại đơn vị này.

    Nguyễn Hoàng L. là một trong hai nạn nhân của vụ va chạm giữa xe máy và taxi Vinasun. Cú va chạm khiến chị Nguyễn Thị Mỹ T. (25 tuổi, quê Bến Tre) - người ngồi sau xe tử vong tại chỗ. 

    Bác sĩ cho biết sau tai nạn, nam thanh niên được Bệnh viện quận Tân Phú, TP. HCM chuyển vào Bệnh viện Nhân dân 115 để cấp cứu vì nghi chấn thương sọ não.

    Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng tỉnh táo, đau đầu, mệt mỏi, chảy máu ở tai trái và trầy xước ở nhiều vị trí trên cơ thể như mặt mũi, tay, chân. Các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị chấn thương sọ não, theo dõi dập và xuất huyết não cũng như khả năng thính giác của tai trái.

    Sau khi được điều trị tích cực bằng thuốc, bệnh nhân được các bác sĩ chuyển đến khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Nhân dân 115, để theo dõi. 

    Đến chiều 28/6, nhận thấy tình trạng sức khỏe của nam thanh niên đã ổn định, các bác sĩ đã cho bệnh nhân xuất viện. Tuy nhiên, bác sĩ Sĩ cho biết khoảng hai tuần sau, bệnh nhân vẫn phải đến bệnh viện kiểm tra và theo dõi các biến chứng có thể xảy ra. 

    Liên quan đến sự việc, báo Người Đưa Tin cho hay, nam thanh niên đã lặng lẽ xuất viện, đồng thời nạn nhân cũng tỏ ra khá mệt mỏi, buồn bã trong 4 ngày nằm viện và từ chối tiếp xúc với báo chí, yêu cầu được tôn trọng quyền riêng tư.

    Thông tin về vụ việc trước đó, tai nạn xảy ra vào khoảng 3h12 ngày 25/6 tại giao lộ Tân Hương - Võ Công Tồn, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM.

    Tại thời điểm này, L. chở chị T. bằng xe máy, chạy với tốc độ cao rồi va chạm với xe taxi Vinasun chạy cùng chiều. Xe của L. lao thẳng vào vách tường, văng ra vỉa hè.

    Tài xế taxi Vinasun đã mở cửa xe xuống nhìn 2 nạn nhân rồi quan sát. Thấy không có ai khác, tài xế nhanh chân lên xe taxi bỏ chạy.

    Cô gái nằm bất động, sau đó được xác định đã chết tại chỗ. Còn L. bị co giật liên tục.

    Sau 5 phút không có ai đến cứu dù có hàng chục xe máy, ô tô chạy ngang qua, L. gắng gượng bò ra đường để cầu cứu.

    Hãng taxi Vinasun xác nhận, người lái chiếc taxi là tài xế của hãng và đã bị công an mời về làm việc. 

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-xe-vinasun-bo-mac-nan-nhan-sau-tai-nan-o-tp-hcm-nan-nhan-nam-lang-le-xuat-vien-a282078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan