+Aa-
    Zalo

    Vụ tài xế xe ôm đâm chết người: Nghi phạm khai gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trí khai do mình cho rằng nạn nhân nhỏ tuổi hơn nhưng hỗn, ra tay đánh Trí trước nên tức giận đánh trả.

    Ngày 11/4, Công an quận 12, TP.HCM phối hợp với Phòng cảnh sát Hình sự (PC02), Công an TP.HCM lập hồ sơ, lấy lời khai với Đinh Tiến Trí (51 tuổi, ngụ phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM) để điều tra về hành vi giết người.

    Trí là nghi can dùng tuốc nơ vit tấn công làm anh N.T.D. (36 tuổi, quê Vĩnh Phúc) tử vong tại Bến xe Ngã Tư Ga (phường Thạnh Lộc, quận 12).

    vu tai xe xe om dam chet chu xe khach o ben xe nghi pham khai gi
    Đinh Tiến Trí được đưa về hiện trường vụ án - Ảnh: VTC News

    Theo Thanh Niên, tại cơ quan điều tra, Đinh Tiến Trí khai nhận, chiều 10/4, Trí chạy xe máy vào trong bến xe Ngã Tư Ga.

    Lúc này, Trí thấy anh D. đang ngồi nói chuyện với 1 người chạy xe ôm tại quán nước nên dừng xe, đến nói chuyện. Giữa Trí và D. sau đó nảy sinh cự cãi, xô xát.

    Được mọi người can ngăn, Trí lên xe bỏ đi. Chạy được một đoạn, Trí nghe thấy tiếng anh D. tiếp tục chửi mình nên dừng xe, lấy tua vít trong người đâm trúng đầu khiến nạn nhân gục tại chỗ.

    Một số người cố giữ Trí lại nhưng người này lên xe chạy mất. Anh D. được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Ngay trong đêm, Trí lẩn trốn xuống nhà người thân ở Tiền Giang nhưng bị lực lượng chức năng bắt giữ và di lý nghi phạm lên TP.HCM để phục vụ điều tra.

    Tại cơ quan công an, Trí khai do mình cho rằng nạn nhân nhỏ tuổi hơn nhưng hỗn, ra tay đánh Trí trước nên tức giận đánh trả. Công an cũng đã thu giữ chiếc tua vít là tang vật vụ án mạng.

    Báo Pháp luật TP.HCM dẫn nguồn thông tin từ lãnh đạo Bến xe Ngã Tư Ga cho biết Trí là xe ôm truyền thống ở bên ngoài bến xe, không thuộc đội xe ôm tự quản trong bến xe. Người này ra tù năm 2017.

    Được biết, trước đây, nạn nhân D. là chủ xe khách chạy tuyến Vĩnh Phúc - Bến xe Ngã Tư Ga nhưng đã ngừng chạy khoảng vài tháng trở lại đây, hiện anh D. đang có ý định chuyển qua chạy xe tải để chở hàng hóa.

    Hôm xảy ra vụ việc, anh D. đi theo một chiếc xe tải của người quen để lấy kinh nghiệm, tính hôm sau thì quay về lại Vĩnh Phúc nhưng không may xảy ra vụ án mạng.

    Hiện vụ án mạng đang được cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-xe-xe-om-dam-chet-nguoi-nghi-pham-khai-gi-a533904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan