+Aa-
    Zalo

    Vụ tẩm xăng đốt cả nhà: Hai cháu bé đang nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ chồng tưới xăng đốt cả nhà ở Đắk Lắk khiến 2 người tử vong, tình trạng của 2 cháu bé cũng đang rất nguy kịch.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ chồng tưới xăng đốt cả nhà ở Đắk Lắk khiến 2 người tử vong, tình trạng của 2 cháu bé cũng đang rất nguy kịch.

    Tin từ Tri thức trực tuyến, sáng 13/6, bà Đinh Thị Hương (ngụ xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) cho biết, gia đình nhận được thông báo của bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP HCM) về sức khỏe cháu Ngô Quốc Hà Anh (7 tháng tuổi, cháu ngoại bà Hương). Hiện, bé rơi vào tình trạng nguy kịch, hôn mê.

    Còn cháu Vương Quốc Đạt (40 ngày tuổi) trước đó có khóc, uống được ít sữa nhưng bị nhiễm trùng nặng. “Dù được đưa xuống TP HCM để chữa trị nhưng tình trạng sức khỏe của 2 cháu ngày càng xấu đi”, bà Hương nói.

    Riêng hai người con gái của bà Hương sau khi tử vong đã được đưa về quê an táng.

    Hai cháu bị bỏng nặng khi còn điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đắk Lắk. Ảnh: Thanh niên

    Trước đó, như tin đã đưa, đêm 9/6, Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk tiếp nhận cấp cứu 5 người (đều ngụ thôn 6, xã Ea Phê, H.Krông Pắk, Đắk Lắk) bị phỏng nghiêm trọng, gồm: Ngô Quốc Lộc (23 tuổi), Hoàng Thị Khèn (19 tuổi, vợ Lộc), Ngô Quốc Hà Anh (7 tháng tuổi, con trai Lộc và chị Khèn), Hoàng Thị Ninh (25 tuổi, chị gái của Khèn) và Vương Quốc Đạt (hơn 1 tháng tuổi, con trai chị Ninh). Sau khi nhập viện không lâu, Lộc tử vong do vết phỏng quá nặng; 4 người còn lại trong tình trạng nguy kịch.

    Theo Thanh niên, thông tin ban đầu từ gia đình chị Khèn cho biết, gần đây vợ chồng Lộc - Khèn mâu thuẫn dẫn đến ly thân. Nguyên nhân là vì sau khi chị Khèn sinh con, Lộc nảy sinh tình cảm với em gái của vợ (tên H.T.X, 13 tuổi). Bị chị Khèn và nhiều người trong gia đình phản đối. Lộc bực tức bỏ về sống ở xã Hòa An cách đó 10 km nhưng thường về gây sự với chị Khèn.

    Khoảng 22h ngày 9/6, khi chị Khèn và các nạn nhân đang ngủ, thì Lộc mang theo xăng tạt lên người vợ rồi châm lửa đốt. Khi ngọn lửa bùng lên, chị Ninh (đang ở cùng nhà với chị Khèn) bế hai cháu Đạt và Anh chạy ra ngoài thì bị Lộc ngăn lại nên tất cả đều bị phỏng.

    Đến chiều 10/6, Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk chuyển các nạn nhân đến Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM để tiếp tục điều trị. Ngày 11/6, nạn nhân Khèn cũng đã tử vong.

    AN LÊ (tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud]E9SFjv6f7a[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tam-xang-dot-ca-nha-hai-chau-be-dang-nguy-kich-a135079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.