+Aa-
    Zalo

    Vụ tạt axit hàng xóm rồi cố thủ trong phòng trọ: Do bị chê "ăn mặc không giống ai"

    ĐS&PL Khi bị hàng xóm đi qua nhận xét "ăn mặc không giống ai", Minh vào nhà lấy chai axit tạt vào người N. khiến nạn nhân bị bỏng nặng.

    Ngày 25/4, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, đã tạm giữ Nguyễn Văn Minh (56 tuổi, ở TP Mỹ Tho) điều tra về việc tạt axit người khác. Sau khi gây án, Minh khóa cửa cố thủ trong phòng trọ.

    Theo tin tức ban đầu, khuya ngày 24/4, Minh đang ngồi nhậu với bạn trước phòng trọ thì bị hàng xóm là Nguyễn Trọng N. (28 tuổi) đi qua nhận xét là "ăn mặc không giống ai". Bực mình, Minh vào nhà lấy chai axit tạt vào người N. khiến nạn nhân bị bỏng nặng.

    vu tat axit hang xom roi co thu trong phong tro do bi che an mac khong giong ai
    Minh bị công an bắt giữ. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Sau khi tạt axit hàng xóm, Minh về phòng đóng cửa cố thủ còn N. được người dân đưa đến bệnh viện câp cứu.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã đến hiện trường. Mặc dù công an thuyết phục, nhưng Minh vẫn cố thủ bên trong cùng với hung khí như dao, xăng, axit… Hàng chục cảnh sát cơ động được huy động đến hiện trường, phối hợp Công an TP Mỹ Tho.

    Đến 9h sáng 25/4, khi lực lượng chức năng dựng kịch bản rút quân, chỉ để một chiến sĩ ở lại yêu cầu kiểm tra hành chính, Minh mất cảnh giác mở cửa. Lúc này cảnh sát cơ động đã nhanh chóng ập vào khống chế đối tượng.

    Kiểm tra phòng trọ, cảnh sát thu giữ 3 chai axit nguyên chất, một chai xăng. Minh sau đó được đưa về trụ sở để lấy lời khai. Sau khi bị bắt, Minh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Đối tượng cũng khai nhận số xăng và axit đã được chuẩn bị từ trước.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tat-axit-hang-xom-roi-co-thu-trong-phong-tro-do-bi-che-an-mac-khong-giong-ai-a535321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan