+Aa-
    Zalo

    Vụ tạt chất bẩn vào cô dâu, chú rể: Người yêu cũ công khai xin lỗi tại nhà văn hoá thôn

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ hắt chất bẩn vào cô dâu, chú rể ở Hà Tĩnh đã công khai xin lỗi các nạn nhân tại nhà văn hoá thôn.

    Báo Tiền Phong dẫn tin, thông tin từ Công an xã Lưu Vĩnh Sơn (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh), đơn vị vừa phối hợp với địa phương đưa ra hình thức xử lý đối với chị B.T.T. (45 tuổi, trú thôn Xuân Sơn) có hành vi tạt chất bẩn vào cô dâu và chú rể gây xôn xao trong thời gian qua.

    Theo cán bộ Công an xã Lưu Vĩnh Sơn, phía gia đình bị hại không có yêu cầu khác như bồi thường, khởi tố vụ án. Vì thế, xét theo nguyện vọng của gia đình, địa phương đã tổ chức buổi họp xin lỗi công khai tại nhà văn hóa thôn.

    vu tat chat ban vao co dau chu re nguoi yeu cu cong khai xin loi tai nha van hoa thon
    Cô dâu, chú rể ở Hà Tĩnh bị tạt chất bẩn trong ngày cưới. Ảnh: VTC
    Tại đây, chị T. đã công khai xin lỗi bị hại trước toàn thể người dân và phía gia đình nạn nhân cũng đã chấp nhận lời xin lỗi này.

    "Chúng tôi đã tổ chức một buổi xin lỗi công khai ngay tại nhà văn hóa thôn. Tại đây, hai bên đã thỏa thuận xử lý nhẹ nhàng và phía gia đình cô dâu, chú rể bị hắt chất bẩn không muốn làm lớn chuyện nên không có yêu cầu về bồi thường, hay khởi tố vụ án", cán bộ công an xã Lưu Vĩnh Sơn chia sẻ trên báo Thanh Niên.

    Cũng theo vị này, lý do phía chú rể "không muốn làm lớn chuyện" là do anh này và người yêu cũ đã có 1 con chung với nhau. Mặc dù ban đầu chú rể không thừa nhận nhưng sau khi xét nghiệm ADN, xác định 1 đứa con của người phụ nữ hắt chất bẩn có quan hệ huyết thống với chú rể.

    "Hiện nay, chúng tôi đang hoàn thiện hồ sơ và sẽ tiến hành lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính người phụ nữ hắt chất bẩn về hành vi đổ, ném chất thải, chất bẩn, hóa chất, gạch, đất, đá, cát hoặc vật khác vào nhà ở, nơi ở, vào người, đồ vật, tài sản của người khác… Với hành vi này thì người yêu cũ của chú rể sẽ bị phạt tiền từ 3 - 5 triệu đồng. Vụ việc này xử lý như vậy theo chúng tôi là vừa đáp ứng về tình và lý", cán bộ Công an xã Lưu Vĩnh Sơn lý giải.

    Trước đó, ngày 4/10, mạng xã hội lan truyền clip 45 giây ghi lại cảnh đoàn rước dâu bị ném chất bẩn. Cụ thể, đoàn rước dâu đang di chuyển gần đến cổng rạp cưới nhà trai, bất ngờ một phụ nữ mặc quần áo tối màu tiếp cận tạt chất bẩn rồi bỏ chạy. Nhiều người chứng kiến hoảng hốt, báo Dân Trí dẫn tin.

    Sự việc diễn ra quá nhanh, cô dâu, chú rể không kịp né tránh dẫn đến quần áo bị lấm lem.

    Theo công an địa phương, người có hành vi tạt chất bẩn là chị B.T.T. (45 tuổi), người yêu cũ của chú rể. Cặp đôi bị tạt chất bẩn là cô dâu Dương Thị Y. (41 tuổi) và chú rể Dương Văn H. (43 tuổi). Cả ba người cùng trú trong một thôn ở xã Lưu Vĩnh Sơn.

    Trước kia, anh H. có tình cảm với chị T. nhưng hai người không thể đến với nhau vì gia đình ngăn cấm. 

    Thời gian sau, anh H. yêu chị Y. và tiến đến hôn nhân. Trưa 4/10, chú rể tổ chức rước dâu và xảy ra sự việc như trên.

    Thục Hiền(T/h)

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tat-chat-ban-vao-co-dau-chu-re-nguoi-yeu-cu-cong-khai-xin-loi-tai-nha-van-hoa-thon-a596466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan