+Aa-
    Zalo

    Vụ tát tới tấp học sinh lớp 2 ở Hải Phòng: Cô giáo chưa đến thăm hỏi nam sinh

    • DSPL
    ĐS&PL Theo Hiệu trưởng Trường Tiểu học Quán Toan cô giáo đánh học sinh trong giờ kiểm tra đã bị ngất phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và chưa đến thăm hỏi nam sinh bị tát.

    Theo Hiệu trưởng Trường Tiểu học Quán Toan, Hải Phòng, cô giáo đánh học sinh trong giờ kiểm tra đã bị ngất phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và chưa đến thăm hỏi nam sinh bị tát.

    Ngày 15/5, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 11 phút ghi lại hình ảnh giáo viên Nguyễn Thị Thu Trang (32 tuổi, giáo viên chủ nhiệm lớp 2A8, Trường Tiểu học Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) đánh nhiều học sinh trong giờ kiểm tra học kỳ 2 lớp 2A7 mà cô là giám thị.

    Cô Trang tát mặt và vụt thước liên tiếp vào chân học sinh trong giờ kiểm tra. Ảnh cắt từ clip

    Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã tạo làn sóng phẫn nộ trong dư luận xã hội về hành động “phản giáo dục” của một giáo viên đã có 10 năm tuổi nghề, giáo viên dạy giỏi cấp quận năm học 2018 - 2019.

    Cô Trang đã có bản tường trình về sự việc và nhận hình thức kỷ luật: Đình chỉ 6 tháng, một năm không chủ nhiệm.

    Tuy nhiên, thời điểm đó dư luận chỉ biết thông tin cô Trang đánh một học sinh là em H.G.Đ. Thực tế video chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, cô còn đánh rất nhiều học sinh khác.

    Chia sẻ trên Vietnamnet, chị Như Anh, người đăng tải clip con trai bị đánh lên mạng xã hội cho biết con chị phải đi viện điều trị vì tổn thương tai sau những cái tát của cô giáo do làm bài thi chậm.

    “Con tôi bị chảy máu tai nên gia đình phải đưa bé đi viện. Kết quả cho thấy cháu bị viêm và phù nề, xung huyết, ứ mủ ở phần tai, đúng với vị trí cô giáo tát nên phải dùng kháng sinh liều cao”, chị Như Anh nói.

    Thông tin trên Zing.vn, chị Như Anh còn cho biết thêm, nhà trường và các cô giáo đã đến nhà thăm hỏi sức khỏe bé con trai chị. Tuy nhiên, cô giáo trực tiếp đánh bé vẫn chưa sang thăm em sau sự việc.

    Trả lời VTC News, bà Nguyễn Thị Họa, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Quán Toan (Hồng Bàng, Hải Phòng) nơi xảy ra sự việc đáng tiếc trên cho biết trong khi học sinh bị đánh phải điều trị kháng sinh liều cao vì viêm và phù nề, xung huyết, ứ mủ...nhưng cô Trang chưa tới gia đình hỏi thăm hay xin lỗi gia đình em Đ.

    Sau khi xảy ra sự việc ngày 8/5, nữ giáo viên Nguyễn Thị Thu Trang bị ngất nên phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng, đến nay đã xuất viện nhưng vẫn chưa có đến hỏi thăm học sinh.

    Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng chủ trì cuộc họp tại trường Tiểu học Quán Toan chiều ngày 16/5. Ảnh: Dân Trí.

    Theo VTV, đến chiều 16/5, lãnh đạo UBND Thành phố Hải Phòng đã chủ trì cuộc họp với Trường Tiểu học Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng và gia đình bé trai bị cô giáo đánh trong giờ kiểm tra.

    Tại cuộc họp, cô Nguyễn Thị Thu Trang đã chính thức gửi lời xin lỗi tới gia đình em Đức, nhà trường và các cơ quan chức năng: "Vừa qua tôi cảm thấy rất hối hận vì ảnh hưởng tới các cấp ban ngành thành phố, xin lỗi gia đình cháu, ảnh hưởng uy tín ngành giáo dục, của nhà trường. Cho tôi một cơ hội để sửa sai".

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tat-toi-tap-hoc-sinh-lop-2-o-hai-phong-co-giao-chua-den-tham-hoi-nam-sinh-a275694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan