+Aa-
    Zalo

    Vụ tàu hỏa đâm xe Innova, 4 người chết: Nạn nhân bị thương nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất vụ tàu hỏa đâm xe Innova, 4 người chết ở Bình Định, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cho biết, hiện sức khỏe của 2 nạn nhân sống sót trong vụ tai

    Tin tức mới nhất vụ tàu hỏa đâm xe Innova, 4 người chết ở Bình Định, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cho biết, hiện sức khỏe của 2 nạn nhân sống sót trong vụ tai nạn đã dần ổn định và không ảnh hưởng đến tính mạng.[mecloud]tVPYgenN3x[/mecloud]

    Ngày 25/4, trao đổi với Pv báo Nông Nghiệp Việt Nam, bác sĩ Hồ Việt Mỹ, Giám đốc BV Đa khoa tỉnh Bình Định cho biết, 2 nạn nhân sống sót trong vụ tai nạn tàu hỏa đâm xe Innova vào chiều ngày 24/4 tại Bình Định là ông Phạm Văn No (41 tuổi) và ông Nguyễn Ngọc Ân (37 tuổi). Ông No bị đa chấn thương, nằm ở phòng Hồi sức của Khoa Phẫu thuật- gây mê hồi sức, kết quả chụp CT-scanner cho thấy sọ não ổn, không ảnh hưởng đến tính mạng.

    Trong khi đó, ông Ân nằm tại khoa Ngoại thần kinh- cột sống, có một vết thương ở cằm, đã được khâu, hiện khá tỉnh táo, có thể trả lời các câu hỏi của bác sĩ.

    Theo bác sĩ Mỹ, hiện 2 nạn nhân đang được các bác sĩ bệnh viện theo dõi tích cực.

    Hiện trường vụ tai nạn giao thông ở Bình Định, 4 người chết. Ảnh: Báo Tri thức Trực Tuyến

    Kể lại giây phút gặp nạn với Pv báo Người Đưa Tin, ông No cho biết: “Cả 6 anh em đều quê ở Phú Yên, ngày 24/4 ra Bình Định đi công việc. Sau khi ăn cơm trưa ở thị trấn Tuy Phước (tỉnh Bình Định), nghỉ ngơi được một lát, vào đầu giờ chiều, mấy anh em đi tiếp. Lúc đó, Hữu cầm lái, Tùng ngồi ghế trước, mấy anh em còn lại chia nhau ngồi phía sau. Đang thiu thiu ngủ thì bất ngờ nghe một tiếng rầm. Sau đó, người và xe bị hất tung khỏi mặt đường và bị kéo lê một khoảng cách hơn 40m... Lúc tỉnh lại, tôi đã thấy mình ở bệnh viện rồi”.

    Chia sẻ với Pv báo Giao Thông, trưởng tàu TN1 Đặng Hồng Quân cho biết, vào chiều ngày 24/4, tàu hỏa TN1 do đầu máy 697 kéo theo 13 toa lưu thông trên tuyến đường sắt Thống Nhất. Khi tàu đến gần tuyến đương ngang giao cắt với đường sắt đoạn qua thôn Cảnh An 2, xã Phước Thành, huyện Tuy Phước, Bình Định thì phát hiện 1 xe ô tô 7 chỗ đang băng qua đường sắt.

    Theo anh Quân, thời điểm này, tổ lái tàu TN1 đã kéo còi báo động liên hồi nhưng vẫn không tránh được tai nạn. Chiếc ô tô 7 chỗ bị tàu húc văng xa hơn 40m, rơi ra khỏi đường tàu, móp méo biến dạng hoàn toàn.

    "Sau khi xảy ra tai nạn, 15 cán bộ, nhân viên trên tàu cấp tốc chạy nhanh về phía đầu tàu thì thấy 6 người bê bết máu lẫn dầu nhớt bị kẹt trong chiếc ô tô Innova BKS 78A - 036.52. Anh em cùng người dân dùng xà beng và cây gỗ cạy chiếc ôtô rồi lần lượt đưa 4 nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Riêng tài xế và người ngồi ghế trước gục chết tại chỗ, thi thể biến dạng", báo Giao Thông dẫn lại lời anh Quân.

    Trước đó, vào khoảng 13h45 ngày 24/4, tàu hỏa TN1 chạy hướng Bắc- Nam, khi đến đoạn giao nhau với đường dân sinh tại xã Phước Thành, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định đã tông vào ô tô Toyota Innova 7 chỗ, chở 6 người.

    Cú tông khiến xe ô tô bị hất văng ra khỏi đường ray, biến dạng. Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ, 4 nạn nhân bị thương. Các nạn nhân bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng 2 người đã tử vong.

    Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Danh tính nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn được xác định là: Nguyễn Thanh Tùng (24 tuổi), Trần Ngọc Hữu (23 tuổi), Nguyễn Văn Hiên (49 tuổi) và Lâm Tử Tâm (33 tuổi).

    2 nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện gồm: Nguyễn Ngọc Ân (41 tuổi) và Phạm Văn No (37 tuổi). Các nạn nhân đều trú ở tỉnh Phú Yên.

    Báo VOV đưa tin, sau khi xảy ra vụ tai nạn, UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ gia đình người bị thiệt mạng 10 triệu đồng, mỗi người bị thương 5 triệu đồng; đồng thời bố trí phương tiện đưa các nạn nhân tử vong về gia đình lo mai táng.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tau-hoa-dam-xe-innova-4-nguoi-chet-nan-nhan-bi-thuong-noi-gi-a188278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan