+Aa-
    Zalo

    Vụ "taxi điên" trên cầu vượt Thái Hà: Thất thần giây phút tài xế nhảy cầu tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Lúc đó hai vợ chồng bất ngờ nghe thấy tiếng va chạm rất mạnh, rất nhiều người la hét thất thanh và lập tức có một người đàn ông nằm bất động.

    (ĐSPL) - Lúc đó hai vợ chồng bất ngờ nghe thấy tiếng va chạm rất mạnh, nhiều người la hét thất thanh và lập tức có một người đàn ông mặc áo trắng, quần sơ mi, đi giầy rơi xuống và nằm bất động. Lúc đó vì quá hoảng sơ, tôi chỉ biết ú ớ kêu chồng di chuyển khỏi nơi tai nạn” – Chị G. thất thần nhớ lại.

    Như tin tức báo Đời sống & Pháp luật đã đăng tải, vào khoảng 22h30 ngày 8/11 tại cầu vượt ngã tư Thái Hà - Tây Sơn (quận Đống Đa, Hà Nội), một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra khiến ít nhất 7 người bị thương nặng.

    Hiện trường vụ tai nạn.

    Theo thông tin nhận được, các nạn nhân bị thương gồm: anh Đoàn Hải L. (27 tuổi); anh Đỗ Văn H. (33 tuổi) chở vợ là chị Nguyễn Thị Thu H. (30 tuổi); anh Nguyễn Văn C. (18 tuổi); chị Vũ Minh N. (23 tuổi); anh Trần Quốc B. (21 tuổi); anh Bạch Văn N. (33 tuổi).

    Do bị thương nặng, anh Đỗ Văn H. đã tử vong, còn chị H. đang được cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức. Tài xế xe taxi gây tai nạn bị chấn thương sọ não, được cấp cứu ở Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

    Sáng 9/11, trao đổi với PV báo Đời sống & Pháp luật, chị Q.G (Đống Đa – Hà Nội) còn chưa hết bàng hoàng:

    “Sự việc xảy ra quá nhanh, tôi cùng chồng còn chưa khỏi sợ hãi. Khi đó hai vợ chồng tôi cùng em trai đi từ phía Nguyễn Trãi về. Khi chạy đến đoạn Tây Sơn – Thái Thịnh gặp đèn đỏ, hai vợ chồng dừng lại, thế nhưng phía sau bất ngờ có tiếng rú ga của xe ô tô kèm theo tiếng động cơ khá lớn. Chưa kịp hoảng hồn thì chiếc taxi bất ngờ vọt lên vượt đèn đỏ đồng thời đâm sượt vào chiếc xe máy do 2 vợ chồng đang điều khiển”.

    Cũng theo chị G., cú va chạm khiến chiếc xe của hai vợ chồng chị bị nghiêng, may mắn chị không bị thương. Tuy nhiên khi chiếc xe taxi vượt đèn đỏ thì tiếp tục va chạm nhẹ với một chiếc xe máy đang chạy từ phía đường Thái Thịnh. Ngay sau khi chiếc taxi vượt đèn đỏ thì theo sau là một chiếc xe bán tải (nghi là xe Ford Ranger màu cam) đuổi theo với tốc độ cao.

    Người tài xế đang rất nguy kịch. Ảnh Kháng Trần

    Nhớ lại giây phút người tài xế chiếc xe taxi nhảy cầu tự tử, chị G. lại càng thêm bàng hoàng: “Sau cú va chạm với xe taxi, hai vợ chồng tôi không đi theo hướng trên cầu mà đi ở dưới. Khi di chuyển tới đoạn giao Thái Hà – Chùa Bộc thì bất ngờ một người đàn ông rơi xuống chân cầu làm hai vợ chồng hoảng loạn”.

    Lúc đó hai vợ chồng bất ngờ nghe thấy tiếng va chạm rất mạnh, rất nhiều người la hét thất thanh và lập tức có một người đàn ông mặc áo trắng, quần sơ mi, đi giầy rơi xuống và nằm bất động. Lúc đó vì quá hoảng sợ, tôi chỉ biết ú ớ kêu chồng di chuyển khỏi nơi tai nạn.” – Chị G. thất thần nhớ lại.

    Anh Quách Q., người thoát chết trong gang tấc nhớ lại sự việc: “Tôi lưu thông ở trên cầu nên chứng kiến toàn bộ vụ tai nạn. Sau khi vượt đèn đỏ chiếc taxi nhanh chóng lao lên cầu với tốc độ chóng mặt, lên đến giữa cầu thì lúc đó có rất nhiều xe máy đang di chuyển và do không làm chủ được tốc độ chiếc taxi đã hạ gục hàng loạt xe máy. Lúc đó rất nhiều người la hét hoảng loạn đồng thời nằm la liệt tại vị trí gây tai nạn”.

    Cơ quan chức năng xác định danh tính người lái xe taxi trong vụ tại nạn là Đặng Văn C. (SN 1975) ở Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    PV báo Đời sống & Pháp luật đã liên hệ với hãng Vinataxi, đơn vị quản lý chiếc xe gây tai nạn để tìm hiểu thêm về sự việc.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc tới quý bạn đọc.

     Xuân Tùng

    [mecloud]Uqwhnx51Hr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-taxi-dien-tren-cau-vuot-thai-ha-that-than-giay-phut-tai-xe-nhay-cau-tu-tu-a118732.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.