+Aa-
    Zalo

    Vụ thai nhi cạnh thùng rác bị ôtô cán: Xuất hiện người lạ đốt vàng mã, thắp hương

    • DSPL
    ĐS&PL "Trước khi sự việc xảy ra, có một người nào đó đã đốt vàng mã, lửa bốc cháy rồi mới bỏ đi...", người dân kể lại

    "Trước khi sự việc xảy ra, có một người nào đó đã đốt vàng mã, lửa bốc cháy rồi mới bỏ đi...", người dân kể lại.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: CAND

    Báo Giao thông đưa tin, sáng 17/1, cơ quan chức năng quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) vẫn đang xác minh vụ việc một thai nhi còn nguyên dây rốn bị xe cán cạnh thùng rác trên đường Lê Duẩn, quận Hai Bà Trưng (TP. Hà Nội).

    Vụ việc được phát hiện khoảng 16h ngày 16/1, khi một xe ô tô (không rõ biển số) cán qua túi nilon màu đen cạnh thùng rác khiến chiếc túi này vỡ ra, lộ một thai nhi trong đó.

    "Hiện tại công an đang trích xuất camera an ninh của một ngân hàng ngay cạnh, tuy nhiên, trước khi sự việc xảy ra, có một người nào đó đã đốt vàng mã, lửa bốc cháy rồi mới bỏ đi. Sau đó ít phút thì có một ô tô cán qua túi nilong màu đen thì mới phát hiện sự việc", người dân khu vực kể lại.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Người đưa tin Pháp luật, anh Lê Thanh Vân (Trung Lê) - Chủ nhiệm một câu lạc bộ chuyên thu gom các hài nhi ở Hà Nội đã xác nhận thông tin này hoàn toàn chính xác. Sau khi nhận được thông báo từ người dân và cơ quan chức năng anh Lê Thanh Vân và một số người trong câu lạc bộ đã có mặt tại hiện trường.

    Theo thông tin ban đầu anh ghi nhận được thì cháu bé bị bỏ trong một chiếc túi nilong ngay cạnh thùng rác ngay lề đường, khi xe cán qua khiến chiếc túi bị vỡ ra, máu lộ ra ngoài nên người dân mới phát hiện. Anh cũng cho biết theo trích xuất từ camera thì trước đó có một người nào đó đã mang chiếc túi đựng cháu bé ra ngoài thắp hương, sau khi thắp hương xong cũng không đặt lại chỗ cũ mà để luôn ở cạnh thùng rác.

    "Theo kinh nghiệm của mình, tôi nghĩ đây là thai đôi và người bỏ cháu chỉ nhằm mục đích phi tang chứ không phải cháu bé bị nạo phá ở phòng khám. Bởi theo tôi các phòng khám sẽ có cách xử lí khác chứ không thể vứt bỏ cháu ở thùng rác ở khu chung cư như thế này", Người đưa tin Pháp luật dẫn lời anh Vân chia sẻ.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thai-nhi-canh-thung-rac-bi-oto-can-xuat-hien-nguoi-la-dot-vang-ma-thap-huong-a352954.html
    Bức tử thai nhi: Nỗi đau vẫn còn dai dẳng

    Bức tử thai nhi: Nỗi đau vẫn còn dai dẳng

    Theo số liệu báo cáo mới nhất, có khoảng 250 đến 300 nghìn ca nạo phá thai được ghi nhận hàng năm ở Việt Nam. Đây là lý do khiến nhiều đứa trẻ bị chính cha mẹ bức tử.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bức tử thai nhi: Nỗi đau vẫn còn dai dẳng

    Bức tử thai nhi: Nỗi đau vẫn còn dai dẳng

    Theo số liệu báo cáo mới nhất, có khoảng 250 đến 300 nghìn ca nạo phá thai được ghi nhận hàng năm ở Việt Nam. Đây là lý do khiến nhiều đứa trẻ bị chính cha mẹ bức tử.