+Aa-
    Zalo

    Vụ thai phụ Bắc Ninh giả mang bầu, vào Gia Lai xin con: Người chồng nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL “Trước đó, tôi vẫn đưa vợ đi siêu âm, ai nghĩ gì đâu, cũng không nghi ngờ gì vợ cả. Thi thoảng tôi cũng xoa bụng vợ, thấy vợ bầu bí khi ngủ tôi cũng không ôm vợ"

    “Trước đó, tôi vẫn đưa vợ đi siêu âm, ai nghĩ gì đâu, cũng không nghi ngờ gì vợ cả. Thi thoảng tôi cũng xoa bụng vợ, thấy vợ bầu bí khi ngủ tôi cũng không ôm vợ sợ ảnh hưởng đến con”, người chồng nói.

    Anh T.A cùng người thân đã vào Gia Lai đón chị T. - Ảnh: Gia đình & Xã hội

    Trưa 7/12, anh B.T.A. (chồng chị N.T.T.T., SN 1998, ở Yên Phong, Bắc Ninh) lần đầu tiên lên tiếng sau khi công an kết luận vợ anh giả mang bầu và đến Gia Lai để xin con.

    Anh T.A. cho biết, anh sáng đi làm sớm, tối về tắm giặt, ăn cơm xong đã muộn nên đi ngủ, vợ chồng gần đây ít tâm sự.

    "Trước đó, tôi vẫn đưa vợ đi siêu âm, ai nghĩ gì đâu, cũng không nghi ngờ gì vợ cả. Thi thoảng tôi cũng xoa bụng vợ, thấy vợ bầu bí khi ngủ tôi cũng không ôm vợ sợ ảnh hưởng đến con”, anh T.A. nói.

    “Vợ tôi bị sảy thai lần thứ hai rồi nên cô ấy lại càng thêm áp lực. Vợ tôi trước đây từng bị sảy thai một lần lúc mới mang bầu”, anh T.A. chia sẻ thêm.

    Người chồng cho biết sau khi biết tin anh càng thương vợ hơn khi phải chịu đựng một mình suốt thời gian qua.

    “Con cái là lộc trời cho, vợ chồng tôi không nhất thiết phải có luôn, cả hai vẫn còn trẻ, giờ tôi mới bắt đầu công việc nên một thời gian nữa hai vợ chồng có con cũng không sao”, anh B.T.A nói.

    "Vợ tôi thương con, lại sợ gia đình buồn, suy nghĩ nông cạn nên mới làm vậy” - anh B.T.A tâm sự.

    Trước đó, như tin đã đưa, tối 6/12, Công an TP Pleiku (Gia Lai) cho biết chị N.T.T.T. không sinh con ở Gia Lai. Người phụ nữ này được gia đình báo mất tích cách đây nhiều ngày.

    Qua xác minh, công an xác định, tháng 9/2019, chị T. kết hôn với anh B.T.A.. Sau khi kết hôn được thời gian, T. có thai. Sau 5 tháng, thai không may bị hỏng.

    Sợ gia đình phát hiện, T. dấu sự việc và mang bụng giả. Việc làm của T. cả gia đình không ai hay biết.

    Thông qua mạng xã hội, T. biết chị Đ. (30 tuổi, ngụ phường Ia Kring, TP Pleiku) có thai cùng thời điểm với mình. Tuy nhiên, gia đình chị này khó khăn, không có khả năng nuôi con.

    Vợ của anh B.T.A. đã liên hệ với nhân vật này để xin con và hứa bồi dưỡng một khoản tiền.

    Ngày 2/12, người phụ nữ ở Bắc Ninh biết chị Đ. đang nằm ở Bệnh viện TP Pleiku (Gia Lai) để chờ sinh nên bắt xe vào đón cháu bé. Tối 5/12, sau khi chị Đ. sinh con, người phụ nữ 22 tuổi gọi điện báo gia đình mình đã sinh con ở bệnh viện.

    Công an TP Pleiku kết luận, đây là việc xin con nuôi giữa 2 gia đình không có chuyện mất tích, hay bắt cóc.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thai-phu-bac-ninh-gia-mang-bau-vao-gia-lai-xin-con-nguoi-chong-noi-gi-a348608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan