+Aa-
    Zalo

    Vụ "thai phụ" đi đẻ...nhưng không có thai: "Thầy" 9X chữa hiếm muộn bằng tâm linh biến mất bí ẩn

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ người phụ nữ đến viện đẻ thì phát hiện không mang thai, cơ quan Công an đã vào cuộc xác minh thì phát hiện "thầy" chữa hiếm muộn bằng tâm linh biến mất

    Liên quan đến vụ người phụ nữ đến viện đẻ thì phát hiện không mang thai, cơ quan Công an đã vào cuộc xác minh thì phát hiện "thầy" 9X chữa hiếm muộn bằng tâm linh biến mất bí ẩn.

    Ngày 3/7, trả lời báo chí, đại diện Công an xã Đại Phong, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam cho biết,  bà Phạm Thị Nguyên Sương (24 tuổi, ngụ thôn Mỹ Tân, xã Đại Tân) – người được cho là “thầy” tâm linh chữa hiếm muộn cho chị Nguyễn Thị D. (32 tuổi, ngụ xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) đã rời khỏi địa phương, đi đâu không rõ.

    Hiện Công an xã Đại Phong đang tìm kiếm để mời người này làm việc.

    Kết quả siêu âm của chị D. tại bệnh viện Nhi Đà Nẵng cũng xác định chị D. không hề mang thai. Ảnh: Thanh Niên

    Trước đó, ngày 26/6, bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức chị D. muốn nhập viện để sinh con. Người phụ nữ bụng khá to, đi lại khó khăn. Tuy nhiên, sau khi thăm khám bác sĩ chuyên khoa sản khẳng định chị không có thai, bụng to là do béo.

    Ngày 27/6, chị D. tiếp tục đến bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng siêu âm và xét nghiệm, kết quả khẳng định không có thai.

    Được biết, vợ chồng chị D. lấy nhau nhiều năm nhưng chưa có con. Tháng 7 năm ngoái, họ đến "thầy" để chữa hiếm muộn bằng tâm linh. Ba tháng sau, thầy thông báo người vợ đã có thai. Suốt hơn 8 tháng "thai kỳ", bà thầy yêu cầu không được siêu âm hay khám, nếu không sẽ "mất linh". Sự việc “thầy” tâm linh chữa hiếm muộn cho chị D. nhanh chóng gây xôn xao dư luận.

    Nhận thông tin từ Công an huyện Thăng Bình, công an xã Đại Phong đã xác minh, mời bà Sương đến làm việc. Tuy nhiên, bà Sương hiện đã rời khỏi địa phương.

    Theo Công an xã Đại Phong, năm 2019 bà thầy này đã nhiều lần bị nhắc nhở, xử phạt "vi phạm hành chính" bởi hoạt động tụ tập đông người nơi công cộng trái pháp luật.

    Ngày 14/11/2019, Công an huyện Đại Lộc phạt 2,5 triệu đồng đối với bà Sương về hành vi tụ tập đông người.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thai-phu-di-denhung-khong-co-thai-thay-9x-chua-hiem-muon-bang-tam-linh-bien-mat-bi-an-a329615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan