+Aa-
    Zalo

    Vụ thai phụ tử vong trong nhà trọ ở Hà Nội: Xác định nguyên nhân ban đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo công an quận Hoàng Mai cho biết, nạn nhân đang công tác tại bệnh viện Thanh Nhàn, chưa có gia đình và đang có bầu 21 tuần tuổi, nguyên nhân do đột tử.

    Lãnh đạo công an quận Hoàng Mai cho biết, nạn nhân đang công tác tại bệnh viện Thanh Nhàn, chưa có gia đình và đang có bầu 21 tuần tuổi. Bước đầu xác định nguyên nhân tử vong là do đột tử.

    Thi thể nạn nhân được lực lượng chức năng vận chuyển. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Liên quan đến vụ thai phụ tử vong trong nhà trọ ở Hà Nội, báo Người Đưa Tin cho hay, vào khoảng 11h ngày 6/11, đồng nghiệp không thấy chị Nguyễn Thúy H. (SN 1989, quê tại huyện Hải Hậu, Nam Định; thường trú quận Hoàng Mai, Hà Nội) đi làm, cũng không gọi điện thoại báo xin nghỉ.

    Mọi người đã gọi điện hỏi thăm cũng không nhấc máy. Do chị H. đang có bầu 21 tuần tuổi, sợ thai phụ gặp chuyện chẳng lành mọi người đã về nhà để tìm kiếm.

    Đến căn nhà trọ của thai phụ tại ngõ 256 Tam Trinh (quận Hoàng Mai) kiểm tra thì phát hiện cửa nhà vẫn mở, và thai phụ đã tử vong tại giường ngủ, trên người mặc bộ quần áo mỏng, mới tắm xong, quạt điện vẫn hoạt động.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Hoàng Mai có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Tiến hành điều tra, sơ bộ trên người không có dấu hiệu bị xâm hại và không có dấu vết ngoại lực tác động.

    Lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết: “Chị H. đang công tác tại Khoa sản của bệnh viện Thanh Nhàn, chưa có gia đình và đang có bầu 21 tuần tuổi. Thai phụ này thuê nhà trọ trên địa bàn phường và ở cùng một số người phụ nữ khác. Bước đầu xác định nữ nạn nhân bị đột tử”.

    Trong một diễn biến khác, Trí Thức Trẻ đưa tin, người dân quanh khu vực nhà trọ của thai phụ tử vong cho biết nạn nhân mới chuyển vào khu vực sinh sống.

    Theo người dân, nạn nhân sinh năm 1989 đã đi làm rồi không phải sinh viên. Người phụ nữ ở trọ tầng 2 của căn nhà 4 tầng. Trong nhà trọ chỉ có thêm 2 nam sinh viên 1 người ở tầng 3 và người còn lại mới chuyển về sinh sống ở tầng 4.

    Một người dân xúc động chia sẻ: "Chỉ thương cô ấy, còn trẻ giỏi giang không biết sao mà lại thế. Lúc xảy ra sự việc thì tôi cũng có nghe mấy đồng nghiệp của cô ấy kể là tối qua cô ấy còn nhắn tin trò chuyện với mọi người. Sau khi phát hiện vụ việc thì anh trai cô ấy cũng đến, cậu ấy cũng khóc thương lắm".

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thai-phu-tu-vong-trong-nha-tro-o-ha-noi-xac-dinh-nguyen-nhan-ban-dau-a299862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan