+Aa-
    Zalo

    Vụ thảm án 3 người chết ở Bình Dương: Thưởng nóng đơn vị phá án 100 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chưa đầy 24 giờ lực lượng công an đã bắt được nghi can vụ thảm án 3 người ở Bình Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã tặng ban chuyên án 100 triệu đồng.

    Ghi nhận thành tích của Ban chuyên án khi chưa đầy 24 giờ đã bắt được nghi can vụ thảm án 3 người ở Bình Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã tặng ban chuyên án 100 triệu đồng.

    Liên quan đến vụ thảm án ở Bình Dương khiến 3 người tử vong, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt giữ đối tượng Trần Trọng Luận (34 tuổi, ngụ khu phố 5, P.Thái Hoà, TX.Tân Uyên, Bình Dương) để điều tra về hành vi Giết người.

    Đối tượng Trần Trọng Luận gây ra vụ thảm án kinh hoàng ở Bình Dương. (Ảnh: Thanh Niên)

    Cụ thể, theo thông tin trên báo Thanh Niên, khoảng 20h ngày 24/4, công an đã xác định Trần Trọng Luận là nghi can số 1 nên tiến hành đưa về trụ sở công an để khai thác.

    Qua đấu tranh, đến khoảng 23h cùng ngày, Luận bắt đầu khai nhận hành vi phạm tội.

    Sáng ngày 25/4, công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức cuộc họp thông tin cho báo chí về vụ thảm sát làm ba người chết ở P.Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, Bình Dương.

    Trong buổi họp báo, đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cảm ơn các đơn vị của Bộ Công an, cảnh sát tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng điều tra, phá được vụ án.

    Họp báo thông tin về vụ thảm án ở Bình Dương. (Ảnh: Thanh Niên)

    Đại tá Quyên nói trong cuộc họp báo: “Vụ án trong quá trình điều tra, tài liệu điều tra kết thúc vụ án thì chưa có nên mong báo chí thông tin vụ việc khách quan”.

    Zing.vn đưa tin, với tinh thần quyết tâm cao, được sự hỗ trợ của Cục Hình sự Bộ Công an, chưa đầy 24 giờ, lực lượng công an đã bắt được nghi can gây nên vụ thảm sát 3 người vào ngày 24/4.Để ghi nhận thành tích của Ban chuyên án, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã tặng ban chuyên án 100 triệu đồng. Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, đại diện trao thưởng cho Ban chuyên án.

    Vụ việc hiện vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tham-an-3-nguoi-chet-o-binh-duong-thuong-nong-don-vi-pha-an-100-trieu-a272667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan