+Aa-
    Zalo

    Vụ thảm án 3 người chết ở Bình Tân: 2 phụ nữ trốn vào tủ quần áo nên thoát chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất liên quan vụ thảm án 3 người trong gia đình ở quận Bình Tân (TP HCM) bị sát hại, hai người khác là em và dì của nghi can đã trốn vào tủ quần áo nên thoát

    Tin tức mới nhất liên quan vụ thảm án 3 người trong gia đình ở quận Bình Tân (TP HCM) bị sát hại, hai người khác là em và dì của nghi can đã trốn vào tủ quần áo nên thoát chết.

    Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ thảm án 3 người chết ở quận Bình Tân (TP HCM) - Ảnh: VNN

    Sáng 3/5, Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn tin cho biết Công an quận Bình Tân đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ 3 người trong gia đình bị sát hại ở quận Bình Tân.

    Theo thông tin ban đầu, tối 2/5, một thanh niên khoảng 29 tuổi, ngụ quận Bình Tân nghi "ngáo đá" đã ra tay sát hại bà ngoại, mẹ và dì tại một căn nhà ở phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân.

    Sau khi gây án, nghi phạm đã bỏ trốn và bị bắt vào khoảng 3h15 sáng 3/5.

    Theo thông tin ban đầu trên Báo Pháp luật TP HCM, nghi can Trương Tín (SN 1990) lên cơn ngáo đá đã dùng dao sát hại bà ngoại, mẹ ruột và dì ruột tại một căn nhà đường Chiến Lược, phường Bình Trị Đông, Bình Tân.

    Hai người khác là em và dì của Tín đã trốn vào tủ quần áo nên thoát chết.

    “Bước đầu người này có biểu hiện ngáo đá. Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc”, Zing.vn dẫn nguồn tin xác nhận.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tham-an-3-nguoi-chet-o-binh-tan-2-phu-nu-tron-vao-tu-quan-ao-nen-thoat-chet-a273583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan