+Aa-
    Zalo

    Vụ thảm án 3 người chết ở Bình Tân: Nghi can "ngáo đá" hoang tưởng nạn nhân là robot

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do ảnh hưởng của ma túy đá, Tín hoang tưởng những người thân của mình là robot, nên cầm dao đâm chém dã man.

    Do ảnh hưởng của ma túy đá, Tín hoang tưởng những người thân của mình là robot, nên cầm dao đâm chém dã man. 

    Liên quan đến vụ án mạng khiến 3 người trong gia đình tử vong xảy ra tại quận Bình Tân (TP HCM), ngày 3/5, Công an quận này cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Trương Tín (29 tuổi, ngụ địa phương) để điều tra về hành vi Giết người.

    Đối tượng Tín tại cơ quan điều tra. (Ảnh:Zing.vn)

    Các nạn nhân bị sát lại gồm: Lê Thị Điểu (77 tuổi, bà ngoại Tín), Nguyễn Thị Ngọc Thúy (56 tuổi, mẹ Tín) và Nguyễn Thị Ngọc Kiều (54 tuổi, dì ruột Tín).

    Zing.vn trích lời một lãnh đạo quận Công an quận Bình Tân: "Tín gây án khi đang "ngáo đá" và hoang tưởng người thân mình là robot, người máy. 2 nạn nhân khác may mắn trốn trong tủ mới thoát chết".

    Như Người Đưa Tin đã đưa trước đó, khoảng 23h40 ngày 2/5, Tín đi chơi về thì xảy ra cự cãi với mẹ về việc Tín thường hay đi chơi về khuya gây ồn ào.

    Thời điểm này, thấy Tín có biểu hiện "ngáo đá", đập phá đồ đạc trong nhà nên ông Hạnh (bố Tín) vội chạy đi báo công an phường. Người nhà đều lo sợ và đã cất các loại như dao, kéo… các vật dụng nhọn sắc khác có thể là hung khí gây nguy hiểm, phòng Tín gây hại. 

    Khi ông Hạnh dẫn lực lược chức năng về đến nhà thì thấy Tín lấy xe máy hiệu Wave màu đỏ rời hiện trường. 

    Kiểm tra hiện trường, công an phát hiện bà Điểu, bà Thúy và bà Kiều chết trên lầu 2. Sau khi gây án, Tín bỏ trốn đến nơi làm việc tại một công trường ở phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú (TP HCM) gặp một người bạn.

    Khi Tín và người bạn đang ngồi trong quán cà phê trên đường Hương Lộ 2 thì bị các trinh sát ập vào bắt giữ. Tại cơ quan công an, Tín thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Đồng thời, khai đã sử dụng ma túy đá trước khi gây án.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tham-an-3-nguoi-chet-o-binh-tan-nghi-can-ngao-da-hoang-tuong-nan-nhan-la-robot-a273734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan