Vụ thảm án 3 người chết ở Cà Mau: Diễn biến sức khỏe nghi phạm ra sao?


Thứ 2, 11/04/2022 | 07:36


Cùng sự kiện

"Nguyễn Hoàng Lên sau khi rút ống đã có thể nói chuyện được. Dự kiến, Lên tiếp tục được theo dõi, điều trị thêm một vài ngày nữa thì sẽ đưa về trại tạm giam" - bác sĩ thông tin.

Pháp luật - Vụ thảm án 3 người chết ở Cà Mau: Diễn biến sức khỏe nghi phạm ra sao?
Hiện trường vụ án - Ảnh: VTC News

Liên quan vụ thảm án 3 người chết, ngày 10/4, trao đổi trên báo Người lao động, bác sĩ Bùi Đức Văn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Cà Mau, cho biết sức khỏe, tinh thần của Nguyễn Hoàng Lên - 33 tuổi; ngụ thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau; nghi phạm liên quan vụ 3 người trong gia đình bị sát hại - đã ổn. Lên đang được điều trị tại khoa gây mê hồi sức của bệnh viện dưới sự quản lý của công an.

"Nguyễn Hoàng Lên sau khi rút ống đã có thể nói chuyện được. Dự kiến, Lên tiếp tục được theo dõi, điều trị thêm một vài ngày nữa thì sẽ đưa về trại tạm giam" - bác sĩ Văn thông tin.

Trước đó, theo Tuổi Trẻ Online, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã có quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Như đã đưa tin trước đó, sáng ngày 5/4, ông Trần Văn H. (SN 1956, ngụ khóm 6, thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau) phát hiện vợ mình là bà Nguyễn Ngọc X. (56 tuổi), con gái Trần Thị Mộng T. (33 tuổi) và cháu ngoại Phan Mạnh T. (6 tuổi) tử vong ở nhà sau của ông H.

Vụ việc sau đó được gia đình trình báo đến cơ quan chức năng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, bước đầu cơ quan chức năng xác định nghi can là Nguyễn Hoàng Lên. Lên có dấu hiệu tự sát, bị thương nặng.

Liên quan đến vụ án, trước đó, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Huỳnh Quốc Việt có công văn hoả tốc yêu cầu Công an tỉnh chỉ đạo cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý vụ việc theo thẩm quyền. Chủ tịch UBND tỉnh Cà mau cũng yêu cầu UBND huyện Phú Tân giúp đỡ, hỗ trợ kịp thời cho gia đình an táng các nạn nhân; sớm ổn định cuộc sống.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tham-an-3-nguoi-chet-o-ca-mau-dien-bien-suc-khoe-nghi-pham-ra-sao-a533844.html