Vụ thảm án 3 người chết trong gia đình ở Bắc Giang: Trường thôn thuật lại hiện trường kinh hoàng


Chủ nhật, 24/10/2021 | 09:45


Cùng sự kiện

Trưởng thôn cho biết, nạn nhân đầu tiên bị sát hại từ sáng, thi thể ở giữa cổng nhà nhưng nhiều người đi làm đồng qua cũng không phát hiện do bị bao sắt vụn lấp.

Chiều 23/10, theo phản ánh trên báo Tuổi Trẻ Online, người dân ở thôn Tuấn Mỹ, xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang đến gửi vòng hoa, phúng viếng 3 nạn nhân trong vụ thảm sát khiến 3 người chết vừa diễn ra ngày 22/10 trên địa bàn.

An ninh - Hình sự - Vụ thảm án 3 người chết trong gia đình ở Bắc Giang: Trường thôn thuật lại hiện trường kinh hoàng
Hiện trường xảy ra vụ thảm án, 3 người chết ở Bắc Giang. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Theo đó, danh tính nghi phạm là Trần Văn Hiếu (47 tuổi, trú ở Tuấn Mỹ, xã Tân Thanh) đã sát hại 3 người thân trong gia đình mình.

Nạn nhân là ông Trần Đình Luật (72 tuổi, bố Hiếu), bà Bùi Thị Thoa (72 tuổi, mẹ Hiếu) và chị Trần Thị Thảo (45 tuổi, em của Hiếu).

Trước đó, gia đình ông Luật ít khi giao lưu với hàng xóm. Mọi người chỉ biết nhà ông Luật có 6 người con, 2 trai 4 gái.

Ông Đỗ Đức Dậu, trưởng thôn Tuấn Mỹ, chia sẻ Hiếu có học nghề sửa chữa điện tử ở nhà sau khi đi bộ đội về. Tuy nhiên, công việc không như ý, sau đó Hiếu lên Lạng Sơn lấy vợ và có 2 đứa con.

Trong một lần nổi nóng, Hiếu chém vợ bị thương, người vợ kiện ra tòa và Hiếu nhận án 6 năm tù về tội cố ý gây thương tích. Sau đó, đứa con trai thứ hai của Hiếu được vợ chồng ông Luật nuôi dưỡng (từ năm lên 2 tuổi). Ngày 13/10, Hiếu chấp hành xong án phạt và trở về nhà.

Ông Dậu cho biết người phát hiện vụ việc đầu tiên chính là con trai Hiếu. Đứa con trai mà ông Dậu nhắc lại nhiều lần "Hiếu không thừa nhận đó là con trai của mình".

"Ông Luật và cháu vào nhà sau khi đi hội thơ trên Bắc Giang về khoảng 13h10. Hai ông cháu vào nhà nhưng chưa biết chuyện gì xảy ra. Lúc sau, ông Luật và Hiếu cãi nhau dẫn đến xô xát. Cháu thấy ông bị chém thì sang nhà bên cạnh kêu cứu", Tuổi Trẻ Online dẫn lời ông Dậu thuật lại.

Nhân chứng cho biết, chị Thảo em Hiếu là nạn nhân đầu tiên, bị sát hại từ sáng. Thi thể chị ở giữa cổng nhà nhưng nhiều người đi làm đồng qua cũng không phát hiện do bị bao sắt vụn lấp. Người tiếp theo là bà Thoa (mẹ Hiếu).

Ông Dậu nhấn mạnh, Hiếu ra tay sát hại rất dã man, thủ đoạn khi dùng tới 4 con dao.

An ninh - Hình sự - Vụ thảm án 3 người chết trong gia đình ở Bắc Giang: Trường thôn thuật lại hiện trường kinh hoàng (Hình 2).
Nghi phạm bỏ trốn sau khi gây án. Ảnh: Tuổi Trẻ Online

Liên quan đến sự việc, trao đổi trên Tri Thức Trực vào đêm 22/10, chỉ huy Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang cho biết các lực lượng chức năng vẫn đang truy bắt Trần Văn Hiếu.

Khi rời khỏi hiện trường, nghi phạm đi xe máy hiệu Honda Dream biển kiểm soát 98H5-2868, đội mũ bảo hiểm, mặc áo dài tay màu xanh, quần dài có vạch kẻ trắng.

Cảnh sát đề nghị người dân khi có thông tin về Hiếu cần thông báo ngay cho cơ quan công an gần nhất hoặc qua số điện thoại: 0913.258.127 hoặc 0984.225.793.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tham-an-3-nguoi-chet-trong-gia-dinh-o-bac-giang-truong-thon-thuat-lai-hien-truong-kinh-hoang-a517120.html