Vụ thảm án 3 người ở Bình Dương: Bắt được nghi can gây án


Thứ 6, 26/04/2019 | 14:38


Cùng sự kiện

Sau một thời gian tích cực điều tra, cơ quan Công an đã bắt giữ được nghi can gây ra vụ thảm án ở Bình Dương khiến 3 người trong cùng 1 gia đình tử vong.

Sau một thời gian tích cực điều tra, cơ quan Công an đã bắt giữ được nghi can gây ra vụ thảm án ở Bình Dương khiến 3 người trong cùng 1 gia đình tử vong.

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ thảm án 3 người chết ở Bình Dương, báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, sau nhiều giờ tích cực điều tra, rạng sáng 25/4, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ được nghi can gây ra vụ thảm sát tại một ngôi nhà thuộc khu phố Tân Ba ( phường Thái Hoà, thị xã Tân Uyên, Bình Dương). 

Nghi phạm bị bắt giữ là Trần Trọng L. (34 tuổi, ngụ tại khu phố 5, phường Thái Hoà, thị xã Tân Uyên, Bình Dương).

Pháp luật - Vụ thảm án 3 người ở Bình Dương: Bắt được nghi can gây án

Bắt giữ nghi can gây ra vụ thảm án ở Bình Dương. Ảnh: PLO.

Theo điều tra ban đầu, L. là hàng xóm của bà Cúc. Hàng ngày, L. thường qua nhà bà Cúc uống cà phê. Qua cách nói chuyện L. tự cảm thấy, chị N. (con gái bà Cúc) coi thường mình nên ôm hận. 

Đến ngày 23/4, L. nảy sinh ý định tự tử sau khi bị thua hết tiền do đánh bạc. Lúc này, L. nhớ đến chị N. nên đã đến nhà và gây ra vụ thảm án.

Khoảng 0h ngày 24/4, L. mang theo hung khí chuẩn bị trước  gồm 03 con dao, 1 cây mã tấu rồi cạy mái tôn đột nhập vào nhà bà Cúc. Lúc này, bà Cúc thức dậy, thấy vậy L. lao tới dùng mã tấu chém bà Cúc chết tại chỗ và  tiếp tục ra tay sát hại chị N. và cháu Ng.

Sau khi gây án, L. trở về nhà tắm rửa rồi đi vứt hung khí tại một bãi đất trống cách nhà khoảng 100m rồi quay về nhà uống thuốc tự tử nhưng không chết.

Qua thu thập chứng cứ, xác minh đối tượng cơ quan điều tra mời L. lên làm việc.Tại cơ quan điều tra, L. đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Cơ quan điều tra cũng đã thu giữ hung khi gây án.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Pháp luật - Vụ thảm án 3 người ở Bình Dương: Bắt được nghi can gây án (Hình 2).

Cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ thảm án. Ảnh: ANTT.

Như đã đưa tin trước đó, gần 7h ngày 24/4, mẹ của cháu Ng., cũng là con gái của bà Cúc đi làm về, nấu đồ ăn sáng rồi qua nhà bà Cúc nhưng thấy cửa cổng và cửa trước của căn nhà đều bị khóa trái nên kêu cứu hàng xóm xung quanh.

Khi người dân phá khóa cổng vào bên trong, nhìn qua cửa sổ bên hông nhà thì phát hiện bên trong có nhiều thi thể nằm trên vũng máu.

Thấy vậy, nhiều hàng xóm cùng con gái bà Cúc đã phá cửa nhà vào bên trong thì phát hiện bà Cúc, chị Nhi và cháu Ngân tử vong. Hiện trường bên trong bị xáo trộn, thi thể các nạn nhân bị nhiều vết thương ở cổ và trên người.

Trưa cùng ngày, lãnh đạo Cục Hình sự Bộ Công an cùng điều tra viên, kỹ thuật hình sự đã có mặt tại căn nhà, nơi xảy ra vụ án mạng làm 3 người chết.

Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương và Đại tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh cũng đã trực tiếp công tác khám nghiệm hiện trường, chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ điều tra, thu thập chứng cứ của vụ án.

THỦY TIÊN (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tham-an-3-nguoi-o-binh-duong-bat-duoc-nghi-can-gay-an-a272621.html