+Aa-
    Zalo

    Vụ thảm án 5 người ở Sài Gòn: VKSND TP HCM yêu cầu thực nghiệm hiện trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất liên quan đến vụ thảm án 5 người ở Sài Gòn chiều 30 Tết, Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) TP HCM đã phê chuẩn lệnh tạm giam của công an....

    Tin tức mới nhất liên quan đến vụ thảm án 5 người ở Sài Gòn chiều 30 Tết, Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) TP HCM đã phê chuẩn lệnh tạm giam của công an, đồng thời yêu cầu thực nghiệm hiện trường.

    Ngày 23/2, VKSND TP.HCM cho biết, vừa phê chuẩn lệnh tạm giam đối với bị can Nguyễn Hữu Tình (18 tuổi, quê An Giang) về 2 tội "giết người" và "cướp tài sản".

    VKSND TP.HCM cũng đã có văn bản yêu cầu cơ quan CSĐT Công an TP.HCM phải thực nghiệm hiện trường vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng này.

    Theo Công an TP.HCM, tại cơ quan điều tra, nghi phạm khai gây án một mình. Các dấu vân tay, vết máu, ADN công an thu được từ hiện trường đều khớp với Tình.

    Nhà chức trách cho biết nghi phạm khai rời quê lên TP.HCM làm công nhân được hơn 2 năm. Mới đây, Tình được ông Chinh nhận vào làm với mức lương từ 4,5 - 5 triệu đồng/tháng.

    Ngày 12/2, sau tiệc tất niên, 2 người làm công cho ông Chinh về quê ăn Tết còn Tình ngủ lại nhà ông này.

    Nghi can Nguyễn Hữu Tình. Ảnh: Vietnamnet

    4h hôm sau Tình thức giấc đi lại trên gác và làm rơi viên bi sắt khiến bà Mai Thị Hồng (37 tuổi, vợ ông Chinh) giật mình. "Anh ta tức vì bị bà chủ chửi, nên lấy dao bấm đâm liên tiếp vào người bà này", cán bộ điều tra kể.

    Bị đâm, bà Hồng chạy xuống phòng khách thì bị Tình đuổi theo truy sát. Lúc này ông Chinh thức dậy cũng bị kẻ sát nhân đâm chết.

    Các con nạn nhân nghe tiếng la liền mở cửa ra xem cũng bị thanh niên này đoạt mạng.

    Gây án xong, Tình định lôi két sắt ra lấy tài sản nhưng không được. Sau đó anh ta lấy 2 điện thoại di động, xe máy, laptop, một số nữ trang bằng vàng rồi bỏ trốn.

    Nghi phạm nhờ bạn tên K. ở Long An bán 2 điện thoại di động và máy tính cướp của gia đình bị hại ở một cửa hàng ở quận Gò Vấp. Nhưng một chiếc điện thoại không mở được khóa nên Tình cho K.

    Còn nữ trang gồm dây chuyền, bông tai, nhẫn vàng thanh niên này nhờ một cô gái ở Long An cất giữ.

    Trưa 16/2 (mùng 1 Tết) chuyện Tình gây ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng, chấn động dư luận bại lộ, anh K. mới biết và mang điện thoại đến công an giao nộp. Từ lời khai của Tình, nhà chức trách đã cử cán bộ điều tra đi thu lại các tang vật của vụ án.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tham-an-5-nguoi-o-sai-gon-vksnd-tp-hcm-yeu-cau-thuc-nghiem-hien-truong-a220442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan