+Aa-
    Zalo

    Vụ thảm án 5 người trong gia đình ở Sài Gòn: Cảnh sát kiểm tra hiện trường

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ thảm án 5 người trong một gia đình ở quận Bình Tân (TP.HCM), lực lượng chức năng đã đã trở lại hiện trường kiểm tra, làm rõ một số tình tiết liên quan...

    Liên quan đến vụ thảm án 5 người trong một gia đình ở quận Bình Tân (TP.HCM), lực lượng chức năng đã đã trở lại hiện trường kiểm tra, làm rõ một số tình tiết liên quan...

    Sáng 30/3, sau gần 2 tháng xảy ra vụ thảm án 5 người trong cùng gia đình ở quận Bình Tân, TP.HCM, cơ quan điều tra đã trở lại hiện trường, làm rõ một số tình tiết liên quan đến lời khai của nghi phạm Nguyễn Hữu Tình (18 tuổi, quê An Giang).

    Khoảng 9h, xe chở nhiều cán bộ công an, VKSND TP.HCM dừng trước con hẻm 131 đường số 7, quận Bình Tân. Lực lượng chức năng tháo niêm phong, mở cửa căn nhà, tiến vào bên trong. Sau khoảng 2 giờ có mặt, nhà chức trách niêm phong lại căn nhà và rời đi.

    Một kiểm sát viên cho biết, việc kiểm tra hiện trường nhằm phục vụ công tác điều tra vụ án đảm bảo khách quan, đúng các thủ tục tố tụng theo quy định của pháp luật.

    Người thân lập bàn thờ của gia đình ông Chinh vào sáng ngày 30/3 - Ảnh: Công an TP HCM

    Trước đó, như đã đưa tin, ngày 15/2 (30 Tết), 5 người cùng gia đình được phát hiện đã chết từ trước đó trong một ngôi nhà trên đường số 7 (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân).

    Các nạn nhân tử vong được xác định gồm: Anh Mai Xuân Chinh (46 tuổi), Mai Thị Hồng (37 tuổi, vợ anh Chính) và 3 người con: Mai Xuân Triệu (13 tuổi), Mai Huyền Diệu (11 tuổi) và Mai Huyền Diệp (6 tuổi).

    Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

    Vào cuộc điều tra, đến ngày 16/2 (tức mùng 1 Tết Mậu Tuất), công an đã bắt nghi can Nguyễn Hữu Tình tại huyện Cần Giuộc tỉnh Long An.

    Tình được xác định là người làm thuê cho xưởng gia công inox của ông Mai Xuân Chinh ở con hẻm nói trên. Theo lời khai ban đầu, Tình đã gây án vì trong quá trình làm việc hay bị mắng chửi nên nảy sinh ý định giết người, cướp tài sản.

    Khuya 12 rạng sáng 13/2/2018, sau khi ăn tiệc tất niên, Tình ra tay sát hại cả gia đình ông Chinh, lấy một số tài sản rồi bỏ trốn.

    Ngày 21/2, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã khởi tố bắt giam với Nguyễn Hữu Tình để phục vụ công tác điều tra.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tham-an-5-nguoi-trong-gia-dinh-o-sai-gon-canh-sat-kiem-tra-hien-truong-a224219.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan