+Aa-
    Zalo

    Vụ thảm sát 3 người ở Bình Dương: Cơ quan công an kêu gọi người dân cung cấp thông tin nghi phạm

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ thảm sát 3 người ở Bình Dương, cơ quan chức năng thông báo người dân nếu có bất cứ thông tin nào liên quan tới vụ án có thể cung cấp để hỗ trợ phá án.

    Liên quan đến vụ thảm sát 3 người ở Bình Dương, cơ quan chức năng thông báo người dân nếu có bất cứ thông tin nào liên quan tới vụ án có thể cung cấp để hỗ trợ phá án.

    Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật

    Zing.vn đưa tin, chiều 24/4, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ thảm sát 3 người ở khu phố Tân Ba, phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên. Cảnh sát cũng đang khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong, thu thập chứng cứ.

    Do tính chất nghiêm trọng của vụ án, Công an tỉnh Bình Dương thông báo ai biết thông tin liên quan đến vụ án mạng vui lòng liên hệ Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Bình Dương ở số 615 Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một hoặc qua số điện thoại 0989.951.795 gặp điều tra viên Lê Xuân Sang.

    Ngoài ra, người có thông tin có thể đến công an nơi gần nhất để hỗ trợ cảnh sát điều tra, làm rõ vụ án.

    Trước đó như đã đưa tin, vào tối 23/4, chị Trần Minh P. (SN 1987, con gái bà Cúc) đi làm ca đêm nên đưa bé Ngân (con gái chị P.) đến nhà bà Cúc ở khu phố Tân Ba, phường Thái Hòa gửi.

    Khoảng 7h ngày 24/4, chị P. đến nhà bà Cúc đón con thì thấy cửa nhà bị khóa ngoài. Gọi cửa không thấy người trả lời. Linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành, chị P. chạy qua nhờ hàng xóm phá cửa sau để vào nhà.

    Mở cửa, mọi người bàng hoàng phát hiện bà Cúc, Nhi (em ruột P.) và cháu Ngân chết trên vũng máu. Tại hiện trường, cháu Ngân được phát hiện nằm sấp ngay giữa nhà dưới, bà Cúc nằm ở lối đi giữa nhà trên và nhà dưới, còn Nhi thì nằm chết trong phòng.

    Theo người dân nơi đây, bà Cúc có 3 người con gái. 2 con gái đầu đã lấy chồng và đã ra ở riêng. Bà Cúc và người con gái út tên Nhi ở cùng nhau tại căn nhà xảy ra án mạng.

    Bà Cúc ở đây đã lâu. Hàng ngày, bà bán nước ở nhà, sống rất chan hòa với hàng xóm và những người xung quanh.

    Người dân sống gần hiện trường còn cho hay, khoảng 3h cùng ngày, họ nghe tiếng chó sủa bất thường và kéo dài nhưng nghĩ là nhóm công nhân đi làm về nên không ai chạy ra kiểm tra.

    Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an Bình Dương và Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cũng có mặt để chỉ đạo công tác phá án. Ảnh: VTC News

    Theo VTC News, ngay sau khi nhận tin báo vụ việc trên, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an Bình Dương và Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cũng có mặt để chỉ đạo công tác phá án. Công an tỉnh Bình Dương cũng đã trưng cầu các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an điều tra, làm rõ vụ án.

    Chiều 24/4, Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Bình Dương cũng đã có mặt tại hiện trường thăm hỏi động, viên thân nhân gia đình nạn nhân và các lực lượng tham gia điều tra phá án, truy bắt hung thủ.

    Nguồn tin trên báo Bảo Vệ Pháp Luật cho hay, rất đông người dân sinh sống bên cạnh hiện trường đã được mời đến lấy lời khai, họ cho biết có một số căn nhà gần nhà bà Cúc cũng bị khóa trái bất thường.

    Trích xuất camera truy tìm hung thủ

    Chiều 24/4, Công an tỉnh Bình Dương đang trích xuất camera an ninh khu vực xung quanh hiện trường vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại khu phố Tân Ba, phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên để truy tìm thủ phạm giết người.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tham-sat-3-nguoi-o-binh-duong-co-quan-cong-an-keu-goi-nguoi-dan-cung-cap-thong-tin-nghi-pham-a272599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan