+Aa-
    Zalo

    Vụ thảm sát cả nhà ở Hải Dương: Điềm báo oan nghiệt chết chung?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trước khi sát hại 4 người thân trong gia đình rồi treo cổ tự vẫn, đứa con từng tuyên bố sẽ chết cùng cả nhà, bà mẹ nói với hàng xóm “không sang nhà cô được nữa".
    (ĐSPL) - Trước khi sát hại 4 người thân trong gia đình rồi treo cổ tự vẫn, đứa con từng tuyên bố sẽ chết cùng cả nhà, bà mẹ buột miệng với hàng xóm “không sang nhà cô được nữa”.
    Điềm báo oan nghiệt?
    Trọng án kinh hoàng xảy ra tại thôn Ngoại  Đàm, xã Phượng Hoàng, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương gây bàng hoàng dư luận bởi tính chất tàn bạo dã man của đối tượng gây án. Hung thủ là Phạm Duy Quý (SN 1993) đã ra tay sát hại 4 người trong gia đình, bao gồm cha là Phạm Duy Tuấn ( SN 1963), mẹ đẻ Nguyễn Thị Thơm (SN 1968), bà nội Nguyễn Thị Lan (SN 1932 ) và người chị họ là Phạm Thị Hằng (SN 1987). Sau khi sát hại những người thân trong gia đình mình, Qúy đã treo cổ tự tử tại nhà tạm giam cơ quan công an tỉnh Hải Dương.
     Hình ảnh cuối cùng của đối tượng Qúy được phóng viên ghi lại
    Nhắc đến những người xấu số, người dân ai cũng sụt sùi tiếc thương, chị Nguyễn Thị Nguyệt N, hàng xóm nhà nạn nhân cho biết: “Tôi thật sự cảm thấy rất đau lòng, không ngờ họ lại ra đi đau đớn đến vậy. Ở địa phương, gia đình người xấu sống rất chan hòa, được lòng hàng xóm láng giềng, cố được thằng con trai tưởng an nhàn tuổi già, có người hương hỏa, ai ngờ nó lại bị hoang tưởng, nghĩ bố mẹ có ý định bán mình. Bản thân tôi là hàng xóm với gia đình chị Thơm suốt 20 năm, tôi khẳng định không hề có chuyện anh, chị ấy có ý định bán thằng Qúy”.
    Quý vốn là con trai độc nhất trong gia đình, được ông bà, bố mẹ chăm sóc, nuôi dưỡng, cho ăn học tử tế. Đáp lại, Quý cũng là người con ngoan, đứa cháu hiền lành, học giỏi. Ngoài giờ học, Quý vẫn tham gia lao động giúp đỡ gia đình như bao đứa trẻ ở nông thôn. Tuy nhiên, những năm cuối cấp ba, Quý bắt đầu chơi game, dần dần ham mê và rồi mắc chứng bệnh tâm thần lúc nào không biết nên đã gây ra tội ác tày trời này.
    Một người hàng xóm cho biết, trước đó, người mẹ đã nhiều lần lo sợ con mình làm điều dại dột. “Cô ấy nói với tôi, thằng Quý dọa giết cả nhà. Nó còn bảo nếu chết thì cả nhà cùng đi một lượt. Cứ nghĩ nó nói xằng bậy, nào ngờ Quý ra tay tàn bạo chém chết cả nhà. Sau này nghĩ lại mới rùng mình, đó như là điềm báo cho thảm án sau này”.
    Gạt nước mắt khóc thương cho gia đình người xấu số, người hàng xóm kể thêm: “Trước khi bị đứa con sát hại, bà Thơm sang nhà tôi chơi, trước khi về bà ấy còn nói “Thằng Qúy nhà tôi nghiện điện tử lắm rồi, có khi từ giờ tôi sẽ không sang nhà cô được nữa, phải đi theo, giám sát thằng con trai ham chơi thôi”.
    Thảm sát cả gia đình
    Như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, vào tối ngày 2/8, nghe những tiếng la hét thất thanh những người láng giềng vội vã chạy lại thì kinh hoàng phát hiện vợ chồng và mẹ ông Tuấn đã tử vong với nhiều nhát chém trên thân thể. Người chị họ là Hằng cũng tử vong trong phòng tắm tại nhà. Thông tin về vụ án nhanh chóng được trình báo.
    Công an huyện Thanh Hà và Công an tỉnh Hải Dương đã đến hiện trường điều tra vụ án. Tổ chức khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi cho thấy, các nạn nhân đều bị vật sắc nhọn đâm nhiều nhát vào cơ thể, dẫn đến tử vong. Sau đó Công an cũng bàn giao thi thể cho gia đình tổ chức an táng.  
    Di ảnh của 4 người xấu số khiến ai nhìn vào cũng rơi lệ, đau xót
    Ông Đỗ Như Hậu, Trưởng công an xã Phượng Hoàng cho biết: “Khi cán bộ công an xã đến hiện trường thì Quý đã bỏ nhà đi. Trước mắt chúng tôi là một cảnh tượng kinh hoàng, thê thảm.
    Toàn hiện trường vương vãi nhiều vết máu loang, các nạn nhân đều tự vong tại chỗ với nhiều vết chém trên cơ thể. Khi phát hiện 3 xác chết tại nhà Quý, chúng tôi thêm một phen thất kinh khi nghe thông tin về cái chết của chị Hằng trong phòng tắm. Xác định đây là trọng án đặc biệt nghiêm trọng, chúng tôi liền cắt cử người đến bảo vệ hiện trường, đồng thời trình báo lên cơ quan công an huyện, tỉnh để điều tra vụ án”. Về phần hung thủ, sau khi gây án đã đi xe đến công an huyện đầu thú. Trên đường đi, Quý đánh rơi con dao gây án, sau đó được người dân phát hiện và giao nộp cho cảnh sát.
    Bước đầu Quý khai nhận, vào ngày 2/8, Quý đi chơi game tại thị trấn Thanh Hà từ sáng. Đến khoảng 16 giờ, thấy con chưa về, người mẹ gọi điện nhưng Quý không nghe máy. Quý tiếp tục ngồi chơi cho đến 18 giờ tối mới lững thững trở về. Điều này làm gia đình hết sức tức giận nên vừa thấy Quý người mẹ đã lớn tiếng chửi mắng. Tức giận, đứa con trai vào nhà lấy con dao rựa tiến đến chỗ người cha đang nấu cơm chém đến khi gục xuống. Tiếp đó, Quý đến nhà tắm kế bên chém chết mẹ mình, chém xong, Quý mang dao đi rửa. Thấy bà nội đang đứng ở hiên nhà gần đó, Quý tiến đến chém luôn nhiều nhát vào người bà đến khi nạn nhận nhân tử vong.
    Trong cơn cuồng điên, Quý lại cầm dao sang nhà chị họ ngay cạnh, đập vỡ cửa kính xông vào nhà tắm chém chị họ đến chết. Một điều tra viên cho biết thêm: “Lúc đến trụ sở công an, mặc dù có phần hoảng loạn nhưng đối tượng khai báo rất rành rọt. Làm việc xong, Quý còn “đánh” một giấc ngon lành”.
    Cũng theo khai nhận của Quý, nguồn cơn dẫn đến “huyết hận” với gia đình là do hắn nghĩ hồi bé chừng 3-4 tuổi bị cha mẹ "rao bán". Căm hận về chuyện này mà đứa con trai đã lên kế hoạch giết cha mẹ từ trước đó.
    Do Quý đã tự vẫn nên Công an tỉnh Hải Dương đã quyết định đình chỉ điều tra vụ án.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tham-sat-ca-nha-o-hai-duong-diem-bao-oan-nghiet-chet-chung-a44621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan