+Aa-
    Zalo

    Vụ thảm sát ở Bình Phước: Bí ẩn lời nói cuối cùng của cô cháu gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Lần nghe điện thoại thứ hai, anh H. vừa nhấc máy, đầu dây bên kia cất lên tiếng gọi “cậu H. ơi” rồi không liên lạc được.

    (ĐSPL) – Lần nghe điện thoại thứ hai, anh H. vừa nhấc máy, đầu dây bên kia cất lên tiếng gọi “cậu H. ơi” rồi không liên lạc được.
    [mecloud]i5npLpKNE7 [/mecloud]
    Như tin tức báo Đời sống & Pháp luật đã đăng tải, sáng 7/7, tại xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành (Bình Phước), dư luận cả nước rúng động trước vụ thảm án kinh hoàng lúc bình minh khiến 6 người trong một gia đình chết thảm. Kẻ thủ ác ra tay một cách tàn bạo, tất cả các nạn nhân đều bị cắt cổ.
    Hai ngày sau vụ thảm kinh hoàng trên, trong khuôn viên của căn biệt thự giữa vùng quê hẻo lánh, không khí ảm đạm vẫn bao trùm.

    Người thân gào khóc trước di ảnh các nạn nhân.

    Nhìn di ảnh anh, chị và các cháu của mình, anh Nguyễn Lê H. (33 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM (em vợ ông M.) kể lại: Sáng ngày 7/7, vào lúc 3h18, bé N. bé B. (Á.L. con gái ông M.), gọi điện thoại cho tôi, khi đó tôi không bắt máy kịp. Khi đó, tôi đang ở gần ngôi nhà xảy ra sự việc. Thấy sự việc bất thường, tôi đã gọi lại thì đầu dây bên kia thuê bao không liên lạc được.
    Tôi định chạy qua nhà, nhưng cầm điện thoại lên và gọi tiếp lại một lần nữa thì nghe thấy chuông điện thoại đổ. Khi này tôi nghe thấy tiếng gọi cậu H. ơi rồi bên kia cúp máy.
    Tôi cảm thấy lo lắng nên đã gọi điện lại cho chị gái mình là Nguyễn Lê Thị Ánh N. (SN 1973, vợ ông M.).
    Lúc 3h25, chị N. bắt máy bình thường, và nói với tôi là không có gì đâu ngủ đi. Tôi yên tâm và tiếp tục đi ngủ. Nhưng khi đến 7h sáng thì tôi nhận được hung tin.
    Cũng theo thông tin từ anh H., anh cũng đã trao đổi với tài xế (người thường xuyên lái xe tải từ 4h – 5h đến nhà nạn nhân để chở hàng), người này cho biết. Vào 3h48 chị N. (nạn nhân), gọi điện thoại cho tài xế đừng tới, và nói 7h sáng hãy tới.
    Nói về việc làm ăn của gia đình anh, chị mình, anh H. kể: “Thời gian gần đây gia đình chị N. buôn bán tốt, công việc suôn sẻ. Nhưng chỉ có bên việc buôn bán cây cao su là có chút bất ổn”.
    Anh H. cũng cho biết, chị gái mình rất hiền từ, luôn đối tốt với mọi người xung quanh và công nhân làm trong xưởng gỗ của chị.
    Người dân xung quanh, cho biết, cả gia đình họ đều sống hiền hòa, nhưng không biết vì sao lại bị giết hại. Đây quả thực là một cú sốc rất lớn đối với người thân trong gia đình.
    Theo nhận định của cơ quan công an, nhóm hung thủ có ít nhất từ 3 đến 4 tên. Những kẻ máu lạnh này đột nhập vào nhà bằng cách trèo qua bờ rào. Khi đột nhập vào nhà, hung thủ ngay tức khắc khống chế các thành viên trong gia đình và ra tay sát hại. 
    Quang Sơn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tham-sat-o-binh-phuoc-bi-an-loi-noi-cuoi-cung-cua-co-chau-gai-a101370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.