+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên 19 tuổi giấu xác nam sinh lớp 8 trên nương mía: Chính quyền tiết lộ bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Lãnh đạo địa phương cho hay nghi phạm sát hại nam sinh lớp 8 sống cùng bản với nạn nhân, là người nghiện ma túy lâu năm.

    Ngày 14/4, Lò Mạnh Cường, (19 tuổi, trú huyện Mai Sơn), bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Sơn La bắt để làm rõ hành vi giết người, cướp tài sản.

    Nạn nhân là H.V.V (14 tuổi, trú xã Chiềng Lương), đang là học sinh lớp 8A2 Trường TH-THCS Chiềng Lương, Mai Sơn, tỉnh Sơn La.

    vu thanh nien 19 tuoi giau xac nam sinh lop 8 tren nuong mia chinh quyen tiet lo bat ngo

    Cường lúc bị bắt. Ảnh: Công an cung cấp

    Theo Dân Việt, tại cơ quan công an, Cường khai nhận, sáng ngày 4/4, đối tượng nảy sinh ý định cướp tài sản nên đã một mình đi bộ từ nhà đến khu vực hỏm Buôm Hậu, bản Lù, xã Chiềng Lương, huyện Mai Sơn để tìm nạn nhân cướp tài sản.

    Đến khoảng 12h15 cùng ngày, Cường phát hiện em Hà Văn V. một mình đang điều khiển xe máy đi học về. Đối tượng đã vẫy xin đi nhờ xe, sau đó sử dụng dao đâm nhiều nhát vào vùng cổ, lưng nạn nhân.

    Bị đâm bất ngờ em V. ngã xe máy và bỏ chạy xuống vực hẻm vườn mía cạnh đường khiến nạn nhân tử vong.

    Sau khi đâm chết nạn nhân, Cường cướp xe máy đi đến xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn bán xe được 1.000.000 đồng cho một tiệm xe máy rồi tìm mua ma túy sử dụng cho bản thân. Sau khi sử dụng ma túy, ngày 5/4 Cường đã bị Công an huyện Mai Sơn kiểm tra, lập hồ sơ đưa đi cơ sở cai nghiện bắt buộc.

    vu thanh nien 19 tuoi giau xac nam sinh lop 8 tren nuong mia chinh quyen tiet lo bat ngo 2
    Khu vực phát hiện thi thể nam sinh - Ảnh: TNO

    Liên quan đến vụ việc, Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ lãnh đạo UBND xã Chiềng Lương cho biết, hàng ngày, V. thường đi xe máy từ nhà tới trường, quãng đường khoảng 6 km.

    Ngày 4/4, gia đình không thấy V. về đã tổ chức tìm kiếm, trình báo lực lượng chức năng hỗ trợ nhưng không có kết quả. Ngày 11/4, người dân đi chặt mía thì phát hiện thi thể cháu V. ở nương mía, cách mặt đường khoảng 50 m, trên người có nhiều vết đâm.

    Thanh Niên cũng dẫn nguồn thông tin từ lãnh đạo địa phương cho hay, nghi phạm Cường sống cùng bản với nạn nhân, là người nghiện ma túy lâu năm.

    Ngày 5/4, sau khi ra tay sát hại nam sinh, Cường vẫn chấp hành đi cai nghiện tại trung tâm.

    Ngày 11/4, Cường được xác định là nghi phạm đã sát hại cháu V. nên bị triệu tập về để công an điều tra vụ án mạng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-19-tuoi-giau-xac-nam-sinh-lop-8-tren-nuong-mia-chinh-quyen-tiet-lo-bat-ngo-a534245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan