+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên bị bắn chết giữa đường: Nghi phạm trực tiếp nổ súng vừa đầu thú là ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Dương Thanh Sang - nghi phạm dùng súng bắn chết nam thanh niên giữa trung tâm thành phố Biên Hòa - đã ra đầu thú.

    Sáng 30/6, Dương Thanh Sang đã đến Cơ quan Công an đầu thú.

    Bước đầu Công an Đồng Nai xác định, Dương Thanh Sang là đối tượng đã sử dụng súng bắn chết Phan Lê Thanh Sang khi đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường Nguyễn Ái Quốc, TP Biên Hoà.

    vu thanh nien bi ban chet giua duong nghi pham truc tiep no sung vua dau thu la ai
    Sang đến cơ quan Công an đầu thú - Ảnh: CAND

    Sau khi gây án, Dương Thanh Sang đã đến tỉnh An Giang lẩn trốn với ý định vượt biên qua Campuchia. Tuy nhiên, khi biết không thể trốn thoát, Sang đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

    Liên quan vụ án, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp 10 thanh thiếu niên để điều tra về hành vi giết người và gây rối trật tự công cộng.

    Khám xét nơi ở của các nghi phạm, công an thu giữ 1 khẩu súng và nhiều hung khí như mã tấu, dao tự chế, bom xăng…

    Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 1h15 ngày 27/6, trên đường Nguyễn Ái Quốc, thuộc địa bàn phường Tân Tiến, thành phố Biên Hòa, 1 thanh niên đang lưu thông thì bất ngờ bị trúng đạn ngã xuống đường, sau đó tử vong.

    Nạn nhân được xác định là Phan Lê Thanh Sang, SN 2005, ngụ phường Quang Vinh. Khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng phát hiện 1 vỏ đầu đạn bằng nhựa và 37 viên bi sắt. Nạn nhân được xác định tử vong do trúng đạn bị thủng thùy phổi thấu cơ tim.

    Kết quả điều tra bước đầu xác định, vào thời gian trên, nhóm đối tượng khoảng 18 người do Châu Tuấn Kiệt cầm đầu, điều khiển 7 xe mô-tô mang hung khí và 2 súng bắn đạn hoa cải đến xóm Ruộng, phường Quang Vinh tìm nhóm của Nguyễn Hữu Tịnh, Phan Hoàng Kỳ, Phan Lê Thanh Sang để giải quyết mâu thuẫn. Lúc này, nhóm của Tịnh cũng mang theo 1 khẩu súng ru-lô bắn đạn chì và dao lê, mã tấu để chống trả.

    Sau đó, 2 nhóm ra khu vực công viên Biên Hùng để giải quyết mâu thuẫn. Quá trình đánh nhau, Dương Thanh Sang sử dụng súng bắn vào người Phan Lê Thanh Sang dẫn đến nạn nhân tử vong.

    Cơ quan điều tra kêu gọi những người còn lại liên quan vụ án nhanh chóng ra trình diện để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-bi-ban-chet-giua-duong-nghi-pham-truc-tiep-no-sung-vua-dau-thu-la-ai-a542688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan