+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên bị bắn chết giữa đường trong đêm: 10 người bị bắt là ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ "thanh niên bị bắn chết giữa đường ở TP Biên Hòa", cơ quan công an đã bắt 10 đối tượng liên quan để điều tra.
    vu thanh nien bi ban chet giua duong trong dem 10 nguoi bi bat la ai 2
    Hiện trường nạn nhân Sang gục ngã - Ảnh: TNO

    Tuổi Trẻ Online đưa tin, ngày 29/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục bắt thêm 3 người liên quan vụ 1 nam thanh niên bị bắn chết giữa trung tâm TP Biên Hòa.

    Trước đó, lực lượng công an đã bắt khẩn cấp 7 người tham gia vụ hỗn chiến tại khu vực công viên Biên Hùng (TP Biên Hòa) khiến Phan Lê Thanh Sang (17 tuổi, ngụ phường Quang Vinh) tử vong do đạn bắn.

    10 người bị bắt để điều tra về hành vi giết người và gây rối trật tự công cộng gồm: Châu Tuấn Kiệt, Trương Khắc Kiệt, Vi Minh Nhân, Lý Châu Gia Minh, Nguyễn Sỹ Quốc Anh, Đinh Thế Thượng Nguyên, Hồ Thanh Hoàng, Đinh Hữu Nguyên, Phan Hoàng Kỳ và Nguyễn Hữu Tịnh (cùng ngụ TP Biên Hòa).

    Sau khi bắt giữ các nghi phạm trên, cơ quan điều tra đã khám xét nơi ở, thu giữ 1 khẩu súng và nhiều hung khí như mã tấu, dao tự chế, bom xăng…

    Trước đó, theo TTXVN, khoảng 1h ngày 27/6, người đi đường phát hiện một thanh niên đi xe máy bất ngờ ngã xuống trên đường Nguyễn Ái Quốc đoạn ở phường Tân Tiến, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, nên đã trình báo cơ quan chức năng.

    Qua xác minh, lực lượng chức năng xác định nạn nhân là Phan Lê Thanh Sang, tử vong do có vết đạn bắn vào người.

    vu thanh nien bi ban chet giua duong trong dem 10 nguoi bi bat la ai
    Một nghi phạm liên quan đến vụ bắn người bị công an bắt giữ. Ảnh: Báo Đồng Nai.

    Theo kết quả điều tra ban đầu của lực lượng chức năng, nhóm đối tượng do Châu Tuấn Kiệt cầm đầu có mâu thuẫn với nhóm của Phan Lê Thanh Sang, Nguyễn Hữu Tịnh và Phan Hoàng Kỳ, đều ngụ thành phố Biên Hòa.

    Đến rạng sáng 27/6, nhóm của Kiệt mang theo hung khí và súng bắn đạn hoa cải đến khu vực phường Quang Vinh tìm gặp nhóm của Tịnh, Kỳ và Sang để giải quyết mâu thuẫn. Riêng nhóm của Tịnh cũng mang theo súng bắn đạn chì và các hung khí khác để chống trả.

    Cả hai nhóm hẹn nhau ở khu vực Công viên Biên Hùng thuộc thành phố Biên Hòa để giải quyết và Phan Lê Thanh Sang bị trúng đạn, ngã xuống đường tử vong.

    Trước đó, như thông tin ban đầu đã đưa, rạng sáng 27/6, người dân đi trên đường Nguyễn Ái Quốc, TP Biên Hòa, phát hiện anh Phan Lê Thanh Sang ngã xe.

    Chạy tới kiểm tra, người dân phát hiện nạn nhân bất tỉnh, trên người có vết thương nghi do trúng đạn. Sang được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

    Nhận tin báo, Công an tỉnh Đồng Nai khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan, trích xuất camera an ninh để truy xét nghi phạm gây án.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-bi-ban-chet-giua-duong-trong-dem-10-nguoi-bi-bat-la-ai-a542643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cậu bé 2 tuổi vô tình bắn chết bố ruột ở Mỹ

    Cậu bé 2 tuổi vô tình bắn chết bố ruột ở Mỹ

    Sự việc thương tâm xảy ra khi cuộc tranh luận về các quy định về súng đang diễn ra sôi nổi ở nước Mỹ, sau một số vụ xả súng chết người xảy ra ở các địa điểm như siêu thị, bệnh viện và trường tiểu học.