+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên bị đánh vì "chia tay đòi lại iPhone": "Nữ quái" Đinh Thị Nương khai gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Khi nghe bạn kể chuyện anh T. "chia tay đòi quà" nên Nương tỏ ra bức xúc. Sau đó, Nương đã rủ 4 thanh niên gặp mặt rồi gây thương tích cho anh T..

    Khi nghe bạn kể chuyện anh T. "chia tay đòi quà" nên Nương tỏ ra bức xúc. Sau đó, Nương đã rủ 4 thanh niên gặp mặt rồi gây thương tích cho anh T..

    Thanh niên bị đánh nhập viện vì "chia tay đòi lại iPhone" - Ảnh minh họa

    Ngày 11/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) đã ra quyết định tạm giữ đối với Đinh Thị Nương (29 tuổi, quê ở TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng), Hoàng Thế Anh (19 tuổi, quê ở huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn) và Hoàng Văn Quang (21 tuổi, quê ở huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

    Liên quan đến vụ việc còn có Đ.Q.T. (SN 2002, quê ở huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang) và T.N.H. (SN 2004, quê ở TP Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn) nhưng do 2 người này chưa thành niên nên được phép tại ngoại dưới sự giám sát của cơ quan công an.

    Nạn nhân là anh Dương Thế T. (SN 1996, trú TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình).

    Trước đó, tối ngày 7/11, anh Thế T. bị 4 thanh niên hành hung dẫn tới chấn thương ở vùng đầu, phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.

    Vào cuộc điều tra, công an làm rõ 4 thanh niên trên là Thế Anh, Quang, Q.T. và N.H. nên đã vận động các đối tượng ra đầu thú, đồng thời thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Nương.

    Theo lời khai của Nương và các đối tượng, anh Thế T. là người yêu cũ của bạn cùng phòng trọ với Nương. Khi nghe bạn kể chuyện anh Thế T. "chia tay đòi quà" và đe dọa nếu không trả chiếc iPhone mà anh Thế T. tặng trước đó sẽ đăng bài lên mạng xã hội.

    Quá bức xúc, Nương rủ 4 thanh niên là công nhân cùng công ty với Nương ở khu công nghiệp Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh hẹn anh Thế T. ra nói chuyện. Khi gặp mặt, đôi bên xảy ra xô xát và nhóm của Nương đã gây thương tích cho anh Thế T..

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-bi-danh-vi-chia-tay-doi-lai-iphone-nu-quai-dinh-thi-nuong-khai-gi-a345767.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan